• MÌNH ĐÃ BIẾT ĐẾN IVolunteer Vietnam qua đâu?

    MÌNH ĐÃ BIẾT ĐẾN IVolunteer Vietnam qua đâu?

    Thật ra, mình tình cờ biết đến IVolunteerVietnam qua một anh trên Tiktok, qua sự tìm hiểu các thông tin ở trên trang của anh ấy và tìm hiểu của mình ở trên các trang web, và rồi mình đã tìm ra được những giá trị, những kiến thức bổ ích mà IVolunteer Vietnam mang lại. Bản thân có nhiều thay đổi tích cực khi theo dõi IVolunteer và mình muốn thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực như thế.

    Đây là một tổ chức phi lợi nhuận tại Việt Nam, với mục tiêu tạo ra các hoạt động tình nguyện và cộng đồng,cho sinh viên và giới trẻ Việt Nam.

    Bản thân mình thấy và tìm hiểu được thì IVolunteer Vietnam có nhiều loại cho mọi người lựa chọn như: tình nguyện, kĩ năng, khóa học, học bổng, review, việc làm,… Nhưng bản thân mình thấy rất thú vị và đã tìm hiểu với 3 loại đó là: khóa học, tình nguyện và học bổng.

    1. KHÓA HỌC: iVolumteer Vietnam cung cấp cho chúng ta nhiều khóa học chuyên nghiệp đa dạng nhiều lĩnh vực, nó có đầy đủ các kỹ năng, kiến thức để chúng ta tham gia vào các hoạt động tình nguyện,…

    2. HỌC BỔNG: iVolunteer Vietnam có đa dạng các loại học bổng, nhằm mục đích cung cấp cho các học sinh, sinh viên hoàn thành tốt các khóa học đào tạo.

    3. TÌNH NGUYỆN:

    IVolunteer giúp mguoiwf dùng tìm ra được các chương trình, các hoạt động tình nguyện phù hợp cho moiix người với mục đích, sở thích tình nguyện.

    Còn rất nhiều loại nữa của iVolunteer nhưng bản thân chưa được trải nghiệm và tìm hiểu nhưng đây thật sự là một trang web mà các bạn học sinh, sinh viên nên biết đến trong kì hè sắp đến.

    Thông tin mình để ở đây, nếu các bạn cần tìm hiểu sâu hơn về iVolunteer thìu có thể tìm hiểu nhé! ivolunteervietnam.com