• Review: Khoá Học Phân Tích Kinh Doanh Với Excel: Cơ Bản Đến Nâng Cao Từ Nền Tảng Coursera

    Review: Khoá Học Phân Tích Kinh Doanh Với Excel: Cơ Bản Đến Nâng Cao Từ Nền Tảng Coursera

    Nếu bạn nghĩ tổng, vlookup hoặc hlookup, v.v. là tất cả đối với Excel, thì giờ đây, khóa học tuyệt vời này từ nền tảng Coursera (được thành lập vào năm 2012 bởi các giáo sư khoa học máy tính của Stanford là Andrew Ng và Daphne Koller) sẽ giúp bạn tạo sự khác biệt trong sự nghiệp của mình và trở thành nhà phân tích kinh doanh chỉ trong 23 giờ.

    Khóa học này sẽ tập trung chủ yếu vào các vấn đề lập công thức Excel, chuyển đổi công thức thành các mô hình hữu ích, tối ưu hóa và/hoặc hiển thị các mô hình và diễn giải kết quả. Đối với mỗi phương pháp, trước tiên học viên sẽ nắm được các nguyên tắc cơ bản, sau đó sử dụng Excel để áp dụng phương pháp này vào các bài toán kinh doanh thực tế, giúp phân tích nghiệp vụ rõ ràng, khoa học và chuyên nghiệp hơn.

    Trong suốt quá trình học, bạn sẽ được hướng dẫn bởi một Tiến sĩ về Phân tích Kinh doanh từ 15 trường đại học hàng đầu toàn cầu và thực hành các kỹ năng cần thiết để giải quyết các bài tập và nhiệm vụ trong thế giới thực. Khóa học này bao gồm:

    Tuần 1: Giới thiệu về Excel: Cơ bản và Thực tiễn Tốt nhất

    Tuần 2: Phân tích What-If trong Excel

    Tuần 3: Phân tích quyết định thông qua hồi quy và NPV

    Tuần 4: Lập trình tuyến tính

    Tuần 5: Các vấn đề về vận chuyển và chuyển nhượng

    Tuần 6: Lập trình số nguyên và lập trình phi tuyến

    Khóa học này không chỉ giúp bạn nắm vững và nâng cao kỹ năng sử dụng Excel để phân tích kinh doanh mà còn giúp bạn tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng năng suất và đưa ra quyết định sáng suốt. Bạn cũng sẽ nhận được chứng chỉ hoàn thành chương trình (bao gồm cả logo của Đại học Johns Hopkins) vào cuối chương trình.

    Đăng ký và thông tin chi tiết tại đây: https://ivolunteer.vn/z/20836