• REVIEW: KHOÁ HỌC ONLINE MIỄN PHÍ GIỚI THIỆU VỀ LẬP TRÌNH TƯƠNG TÁC BẰNG PYTHON (2 phần) từ Coursera

    REVIEW: KHOÁ HỌC ONLINE MIỄN PHÍ GIỚI THIỆU VỀ LẬP TRÌNH TƯƠNG TÁC BẰNG PYTHON (2 phần) từ Coursera

    Đây là khóa học giúp chúng ta xây dựng các ứng dụng theo cách dễ dàng nhất có thể. Python là ngôn ngữ máy tính cấp cao được sử dụng rộng rãi trong các khóa học về điện toán, phát triển phần mềm, khoa học dữ liệu và ứng dụng web máy học. Ngôn ngữ này cung cấp nhiều thư viện, bao gồm mã viết sẵn cho các chức năng phụ trợ phức tạp. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về kiến thức cơ bản của ngôn ngữ lập trình này, hãy đăng ký khóa học ngay bây giờ.

    Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có kiến thức để xây dựng các ứng dụng mình muốn, như Facebook hoặc Instagram. Ngoài ra, bạn sẽ kiếm được chứng chỉ chuyên nghiệp để giúp bạn tự tin bắt đầu cuộc hành trình của cuộc đời mình.

    Khóa học sẽ kéo dài 8 tuần và được chia thành 2 phần. Phần 1 dài 5 tuần và bao gồm các câu lệnh, cách diễn đạt cũng như nguyên tắc cơ bản để xây dựng các ứng dụng và trò chơi cơ bản. Phần 2 sẽ tìm hiểu cách nhập liệu, kiến thức lập trình và phương pháp chuyên sâu hơn.

    Theo các báo cáo, trong đó chúng tôi có thể tạo phiên bản của riêng mình cho các trò chơi cổ điển "Pong", "Asteroids". Đây là một khóa học rất thú vị.

    Sau khi học khóa học, bạn sẽ có kiến thức chuyên môn về khoa học máy tính và lập trình, được thiết kế để phát triển các kỹ năng nghề nghiệp phù hợp với công việc tương lai của bạn.

    Thông tin khóa học:

    Nền tảng: Coursera

    Hình thức: Online

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    Thông tin chi tiết: ivolunteer.vn/z/21211