• Review: Khóa Học Miễn Phí Về Thiết Kế Stories Facebook Và Instagram Bằng Canva.

    Review: Khóa Học Miễn Phí Về Thiết Kế Stories Facebook Và Instagram Bằng Canva.

    Nhu cầu thiết kế stories đang ngày càng được ưa chuộng, nhất là trong lớp trẻ hiện nay, việc các bạn dạo chơi trên các nền tảng đã thành thói quen, và việc nhìn thấy những trang chủ đẹp mắt đã trở thành thứ tất yếu.

    Các mẫu và công cụ thiết kế trực tuyến có sẵn trên trang chủ Canva cho phép bạn tạo các Câu chuyện trên Facebook và Instagram miễn phí và sáng tạo. Bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh bằng thư viện mẫu chuyên nghiệp được tạo sẵn của Canva, thêm bộ lọc và chỉnh sửa văn bản. Bạn có thể lưu và chia sẻ câu chuyện của mình sau này. Nó rất dễ sử dụng và câu chuyện của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Bạn sẽ thực hành các kỹ năng cần thiết bằng cách giải quyết các nhiệm vụ thực tế dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia thiết kế. Khóa học này sẽ giúp bạn tiếp cận và phát triển mình nhanh hơn.

    Giới thiệu về Canva và cách sử dụng các công cụ và thành phần của nó. Cách tạo Câu chuyện trên Instagram từ đầu hoặc sử dụng các mẫu có sẵn của Canva. Cách tạo một câu chuyện động trên Facebook bằng các mẫu có sẵn của Canva. Cách sử dụng hình ảnh miễn phí từ nguồn bên thứ ba Hy vọng bạn thích bài học này! Tại ivolunteervietnam.com, bạn có thể tìm hiểu thêm về lớp học miễn phí về thiết kế câu chuyện trên Facebook và Instagram bằng Canvan. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa?

    Hình thức : Online Ngôn ngữ : Tiếng Anhn

    ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC tại đây: https://ivolunteer.vn/z/20552