• REVIEW KHOÁ HỌC KINH TẾ HỌC HÀNH VI CỦA ĐẠI HỌC TORONTO

    REVIEW KHOÁ HỌC KINH TẾ HỌC HÀNH VI CỦA ĐẠI HỌC TORONTO

    Là một đứa trẻ 17 tuổi với nhiều sự tò mò và vô vàn những câu hỏi vì sao trong đầu, mình luôn thắc mắc điều gì đã ảnh huởng và tạo nên những quyết định của một con người. Tuy nhiên những bài báo, thông tin trên mạng dường như không đủ để giải toả sự tò mò của mình. Tuy vậy, những sự tò mò đó dường như được giải đáp khi mình tham gia khoá học kinh tế học hành vi của đại học Toronto.

    Như các bạn đã biết, đại học Toronto là một trong những đại học danh giá nhất thế giới, và cũng là đại học top đầu ở Canada nên mình thực sự shock khi khoá học này được tổ chức free.

    Sau khi tham gia khoá học này, mình đã hiểu được những hành vi, những điều ảnh hưởng đến sự quyết định của mình mà điều chỉnh để hạn chế những thói quen xấu cho sức khoẻ bản thân. Khoá học cho mình biết rất nhiều về cách làm sao để khai thác nhiều thông tin nhất về những cuộc khảo sát, thí nghiệm công bố trên mạng, để từ đó mình giải toả sự tò mò của mình và hiểu sâu rông hơn những gì được đăng tải, tìm thấy trong các bài nghiên cứu.

    Ngoài ra, khoá học còn cung cấp cho mình những thông tin cần thiết về kinh tế học, hiểu về tâm lý con người và những yếu tố then chốt trong việc thay đổi thị trường, từ đó mà mình biết được những mánh khoé, góc khuất và những insights trong ngành kinh doanh. Thực sự thì những thông tin gặt hái trong khoá học free này quá chất lượng và cần thiết đối với một người mong muốn theo học ngành kinh tế như mình.

    Mọi người hãy check out nhiều bài đăng của iVolunteer để phát triển nhaa. Biết đâu sẽ gặp được những thông tin, kiến thức cho đại học sau này hoặc công việc nữa đóooo.

    Mình để link bài viết cho mọi người tham khảo khoá học hay ho này nhé ạ:

    https://ivolunteer.vn/online-khoa-hoc-mien-phi-ve-kinh-te-hoc-hanh-vi-cua-dai-hoc-toronto-s858.html

  • Minh Lê
    Minh Lê @minhle12058

    mình cũng có cùng thắc mắc như bạn, nhưng có lẽ thắc mắc ấy sẽ dc khoá học kinh tế học hành vi của đại học Toronto giải quyết. Bài viết thật tuyệt vời

    • 0
  • Minh Vũ
    Minh Vũ @vgmbp0312

    Khóa học này mình cũng có coi qua rồi nè, thật sự rất là bổ ích luôn á, đặc biệt là với những bạn có nguyện vọng học kinh tế giống mình. Không ngờ một khóa học free lại có thể đem đến cho mình nhiều lợi ích bất ngờ đến vậy.

    • 0
  • Vũ Khánh Linh
    Vũ Khánh Linh @klvsachild126

    Em cũng đang tìm hiểu về khóa học này. Nhờ có bài viết này mà việc tìm kiếm thông tin đã trở nên dễ dàng hơn đối với em rùi. Thật sự rất bổ ích và ý nghĩa luôn ạa.

    • 0