• Bạn đang là sinh viên năm cuối đang tìm kiếm khoá học về tin học để đạt chứng chỉ tin học sau khi ra trường, để phục vụ công việc...

    Bạn đang là sinh viên năm cuối đang tìm kiếm khoá học về tin học để đạt chứng chỉ tin học sau khi ra trường, để phục vụ công việc trong tương lai. Vậy thì bạn có thể tham khảo khoá học sau trên ivolunteer Vietnam "Khóa Học Online Miễn Phí Hướng Dẫn Về Các Công Cụ Và Tính Năng Cơ Bản Của Microsoft Word 2021"

    Khoá Học phù hợp cho những người muốn nắm vững các khái niệm cơ bản về Microsoft Word, phần mềm xử lý văn bản hàng đầu trên thế giới. Trong khoá học này, bạn sẽ được hướng dẫn từ cách khởi động và tạo tài liệu mới, tìm hiểu về giao diện và trình đơn của Microsoft Word. Những công cụ cơ bản như cắt, sao chép, dán và xóa sẽ được giới thiệu cùng với các phím tắt quan trọng để tăng năng suất làm việc.

    Bạn sẽ được hướng dẫn cách thao tác với các văn bản, bao gồm cách chèn, di chuyển và sắp xếp các đoạn văn bản. Và được cung cấp các tài liệu thực hành sát với thực tiễn và các bài thi chứng chỉ.

    Còn gì mà không nhanh tay đăng kí ngay tại link:

    https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-online-mien-phi-huong-dan-ve-cac-cong-cu-va-tinh-nang-co-ban-cua-microsoft-word-2021.html

  • Trần Mai Hạnh
    Trần Mai Hạnh @maihanh212004

    Mặc dù em không phải sinh viên năm cuối nhưng vẫn đang trầy trật làm quen với Excel. Cảm ơn chị đã chia sẻ khóa học này ạ !!! Bên cạnh đó nếu bạn có đang tìm kiếm một cert về tình nguyện, hay một khóa học bổng có thể sang một số bài viết của em để tìm hiểu nhé !!

    • 0