• Khóa học online miễn phí về quảng cáo và tiếp thị trên nền tảng Facebook là một khóa học tuyệt vời dành cho tất cả những ai quan tâm đến...

    Khóa học online miễn phí về quảng cáo và tiếp thị trên nền tảng Facebook là một khóa học tuyệt vời dành cho tất cả những ai quan tâm đến việc tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua mạng xã hội. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc sử dụng Facebook để quảng cáo và tiếp thị đã trở thành một trong những phương pháp hiệu quả nhất để xây dựng thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.

    Khóa học này được thiết kế để cung cấp cho bạn kiến thức cơ bản và chi tiết về cách tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Bạn sẽ được hướng dẫn từng bước cách tạo một tài khoản quảng cáo, cách định dạng quảng cáo để thu hút sự chú ý và tăng cường tương tác với khách hàng. Bạn cũng sẽ được tìm hiểu về cách phân tích kết quả của các chiến dịch quảng cáo và cách tối ưu hóa chúng để đạt hiệu quả cao nhất.

    Khóa học cung cấp cho bạn kiến thức về cách xác định mục tiêu khách Bên cạnh việc giúp đỡ, tôi cũng có thể cung cấp thông tin và hướng dẫn cho bạn về nhiều chủ đề khác nhau. Tôi có thể giúp bạn tìm kiếm thông tin trên Internet, giải đáp các câu hỏi về khoa học, lịch sử, văn hóa và nhiều lĩnh vực khác. Ngoài ra, tôi cũng có thể giúp bạn gửi email, xem lịch trình, đặt báo thức và thực hiện nhiều tác vụ khác một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi, với mong muốn mang lại sự tiện ích và thoải mái cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

    Để tham gia khoá học bạn có thể truy cập vào link:

    https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-online-mien-phi-ve-quang-cao-va-tiep-thi-tren-nen-tang-facebook.html

  • Trần Mai Hạnh
    Trần Mai Hạnh @maihanh212004

    Cảm ơn bạn đã giới thiệu khóa học thiết kế này, vì làm trong ban Thiết kế nhưng kinh nghiệm chưa nhiều và đang cần một khóa học như này. Bên cạnh đó nếu bạn có đang tìm kiếm một cert về tình nguyện có thể sang một số bài viết của mình để tìm hiểu nhé !!

    • 0