• 🌟[GIỚI THIỆU]🌟 Dự Án iVolunteer Vietnam Tìm Kiếm Đội Ngũ "Cộng Tác Viên Mảng Nội Dung" Tài Năng Toàn Cầu (30 Ngày Làm Việc)

    🌟[GIỚI THIỆU]🌟 Dự Án iVolunteer Vietnam Tìm Kiếm Đội Ngũ "Cộng Tác Viên Mảng Nội Dung" Tài Năng Toàn Cầu (30 Ngày Làm Việc)

    ❗THÔNG TIN CHUNG

    Vị trí làm việc: CTV Mảng nội dung

    Hình thức: Online, độc lập & chủ động

    Thời gian làm việc: 01 tháng

    ✨Nếu bạn là người đam mê viết lách, sáng tạo nội dung, muốn được thử sức làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, thì hãy đến với dự án "Cộng Tác Viên Mảng Nội Dung” của iVolunteer.

    🌻Yêu cầu: Dự án không yêu cầu quá cao về kinh nghiệm, chỉ cần các bạn là người ham học hỏi, luôn cập nhật thông tin và đam mê viết lách, thì hãy nhanh tay ứng tuyển vị trí cộng tác viên mảng nội dung nào!

    🤩Mô tả công việc: Trong thời gian làm việc, Cộng tác viên sẽ được làm những công việc năng động bao gồm tìm kiếm nội dung, lên ý tưởng, đăng bài, phối hợp với tác giả, blogger,…

    💫Quyền lợi: Tại đây, các bạn không chỉ có cơ hội được tham gia trải nghiệm sáng tạo nội dung mà còn nhận được nhiều quyền lợi đặc biệt khi trở thành cộng tác viên như: cơ hội thăng tiến, quà tri ân, phần thưởng đặc biệt cho những cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ,…

    🤔Cách thức ứng tuyển: Để chính thức trở thành Cộng tác viên, ứng viên sẽ trải qua 3 vòng ứng tuyển để kiểm tra khả năng cũng như mức độ phù hợp với dự án.

    🔊 DEADLINE: All Year Round.

    🤓Thông tin chi tiết vui lòng đọc thêm tại: https://ivolunteer.vn/du-an-ivolunteer-vietnam-tim-kiem-doi-ngu-cong-tac-vien-mang-noi-dung-tai-nang-toan-cau-30-ngay-lam-viec-s16472.html

    Các bạn mong muốn làm Content Creator trong tương lai hãy nhanh tay đăng kí để có thêm kinh nghiệm thực tiễn và nâng cấp CV của mình nha!

  • Sáu Phạm
    Sáu Phạm @phamthisauufm

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin này nhen, nó thực sự rất hữu ích ạ. <3 vào trang tui tt dùm bài nữa với nhen b cảm ơn bạn nhiều nha

    • 1