• 🌟[REVIEW]🌟 Khóa học Fundementals of digital marketing (Các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị kỹ thuật số)

    🌟[REVIEW]🌟 Khóa học Fundementals of digital marketing (Các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị kỹ thuật số)

    🌻Khi còn là sinh viên năm nhất mới bước chân vào trường đại học, mình đã có chút băn khoăn về ngành nghề của mình (bởi năm nhất học toàn đại cương mà:v). Cũng tại thời điểm đó, mình được bạn bè giới thiệu về iVolunteer – trang Facebook và website cung cấp khóa học và hoạt động tình nguyện cho học sinh sinh viên. Sau khi tìm hiểu một số khóa học, mình quyết định đăng kí học thử Fundemental of digital marketing của Google. Mình đã học khá nhanh trong khoảng thời gian hai tuần và hoàn thành chứng chỉ, nhưng chỉ với hai tuần đó mình đã nắm được các kiến thức căn bản về ngành Digital Marketing hiện nay.

    💫Về tổng quan, Fundamentals of digital marketing là một trong những khóa học digital marketing phổ biến nhất với các Digital Nomad, được cung cấp bởi nền tảng lớp học trực tuyến của Google.

    😲Là newbie mới bắt đầu trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số, khóa học digital marketing tổng quan này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp mọi người hiểu rõ hơn về tiếp thị kỹ thuật số và cách các loại quảng cáo digital tương tác với nhau.

    🌷Tất cả các khóa học, bao gồm tài liệu video và phần phụ đề vô cùng chi tiết, có thể được tìm thấy bên dưới, và tổng thời gian của các khóa học là 40 giờ, bao gồm 26 mô-đun. Người học có thể truy cập quá trình giảng dạy và tài liệu của Google bất cứ khi nào. Cũng vì vậy mà mình có thể chủ động lựa chọn thời gian học phù hợp.

    🤓Sau khi học xong mình đã nhận được chứng chỉ từ Google, mọi người cũng có thể thêm vào CV của mình để xin việc bởi đây là chứng chỉ được công nhận toàn cầu.

    🤩Dưới đây là chiếc certificate xịn xò mà mình đã đạt được. Chúc các bạn thành công nha!

    ✨Link khóa học tại đây nhé: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-fundamentals-of-digital-marketing-mien-phi-tu-google-s20751.html