• TÌNH NGUYỆN VIÊN ĐỒNG HÀNH LỄ HỘI TRĂNG HỒNG 2023

    TÌNH NGUYỆN VIÊN ĐỒNG HÀNH LỄ HỘI TRĂNG HỒNG 2023

    LỄ HỘI TRĂNG HỒNG – SOI ÁNH NỤ CƯỜI EM 🌙

    Nằm trong hệ thống chuỗi hoạt động hiến máu nhân đạo của Thành phố Hà Nội, Lễ Hội Trăng Hồng là chương trình phối hợp với Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 05/12 cùng Viện huyết học truyền máu trung ương tổ chức thực hiện. Trải qua 16 năm phát triển, Lễ hội Trăng Hồng mang sứ mệnh cao cả nhằm đem lại thật nhiều đơn vị máu quý giá tới những bệnh nhi. Với thông điệp thân quen "Soi sáng nụ cười em", Chương trình 2023 chính thức khởi động, chương trình mong muốn bạn là một phần nào của vầng trăng tròn nhân ái, sẽ đem đến hy vọng, mơ ước về tương lai cho bệnh nhân. Việc trao những giọt máu là việc ươm mầm hi vọng cho bao ước mơ của các em.

    Không chỉ có sự tham dự của người hiến máu, chương trình đã có sự tham gia tài trợ của các KOLS, diễn viên, ca sỹ, người dẫn chương trình nổi tiếng.

    Hơn thế nữa, Lễ hội Trăng hồng luôn là một nơi tuyệt vời để ghé thăm vì nó mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Đến với chương trình, bạn được hưởng rất nhiều quyền lợi: được tham gia nhiều hoạt động thú vị , được giao lưu và kết nối với nhiều người hơn , hay được đóng góp một chút sức mình cho mùa thu thân yêu của các em nhỏ, làm đẹp thêm cuộc sống của mọi người. Thời gian diễn ra vào 6-7/9/2023.Như vậy, còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay.

    Link đăng ký: https://tinyurl.com/TuyenTNVLHTH2023

    Thời gian đăng ký: 22-29/08/2023