• - Dự Án Mộng & Chinese Culture Tuyển Thành Viên Mùa 2-

    – Dự Án Mộng & Chinese Culture Tuyển Thành Viên Mùa 2-

    Sự pha trộn giữa giáo dục truyền thống và hiện đại đã làm cho Trung Quốc trở thành một trong những cường quốc giáo dục hàng đầu thế giới trong một thời gian rất dài, và nó đã trở nên một đặc điểm rất đặc biệt. Ngày nay, nhờ vào sự mở rộng nhanh chóng và tiêu chuẩn đào tạo chuyên nghiệp cao, Trung Quốc là một lựa chọn phổ biến cho sinh viên quốc tế. Tuy nhiên, hành trình này khá giống với việc theo đuổi kho báu vì trước tiên nó phải vượt qua nhiều trở ngại và vấn đề trước khi đến được "cùng báu" quý báu. Ambition & Chinese Culture Season 2 đã chọn chủ đề khám phá kho báu: Vui chơi – không muốn là cơ hội để theo bạn trong quá trình đạt được tham vọng du học ở nước ngoài sau khi tính đến thực tế này.

    Có đến 6 ban cho các bạn lựa chọn khi tham gia vào chương trình

    Đối tương: Học sinh , sinh viên cả nước

    Quyền lợi khi tham gia

    Làm việc trong một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp nơi mà sự đổi mới được đánh giá cao.

    xây dựng mối quan hệ, nâng cao kỹ năng giao tiếp, và kết nối mạng với những người trẻ tuổi quan tâm đến văn hoá Trung Quốc.

    Tham dự các cuộc họp, nói chuyện với sinh viên nước ngoài, có được kiến thức từ kinh nghiệm, và thể hiện cam kết học tiếng Trung.

    Sự hỗ trợ trong tương lai sẽ đến từ việc học các kỹ năng làm việc theo nhóm chuyên nghiệp, khả năng chuyên nghiệp và kỹ năng mềm.

    Tham gia các chương trình đào tạo về kỹ năng chuyên môn, tương tác với học sinh từ Trung Quốc.

    Còn chần chừ gì nữa mà không thử sức mình !

    LIÊN HỆ

    Facebook

    Email: mongchineseculture@gmail.com

    Số điện thoại:

    Founder – Nguyễn Thị Ngọc Yến: 0979725547