• AI MUỐN GẶP IDOL GIƠ TAY 🙌🏻

    AI MUỐN GẶP IDOL GIƠ TAY 🙌🏻

    Mình sẽ giới thiệu cho mọi người khóa học tiếng hàn cơ bản để có thể giao tiếp như trong phim hàn ” mì chọt số ” , ” ồ tố kề”, ” à nhông ha xê yo ”.. nha =)).

    🇰🇷[ KHOÁ HỌC ONLINE TIẾNG HÀN CƠ BẢN MIỄN PHÍ TỪ ĐẠI HỌC YONSEI ]

    🎓 YONSEI Là một trong những ngôi trường lâu đời nhất, luôn nằm trong top các trường tư thục hàng đầu Hàn Quốc và nhận được vô số thành tích nổi bật trong lĩnh vực giáo dục, Đại học Yonsei hiện đang nằm trong bộ ba bầu trời “SKY” cũng như là niềm mơ ước của nhiều sinh viên trên toàn thế giới.

    📌 Khóa học tiếng Hàn trình độ sơ cấp, bao gồm 5 bài học với 4 đơn vị học trình, bao gồm 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Các chủ đề chính bao gồm các cách diễn đạt cơ bản được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

    📍THÔNG TIN VỀ KHÓA HỌC 📍

    – Nền tảng: Coursera

    – Ngôn ngữ: tiếng Anh

    – Hình thức: Online

    🎉 LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHOÁ HỌC

    + Đọc và viết được bảng chữ cái tiếng Hàn

    + Giao tiếp cơ bản về tiếng Hàn

    + Tìm hiểu cơ bản về văn hoá Hàn Quốc

    + Nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khoá học

    Thông tin chi tiết

    👉🏻 ivolunteer.vn/z/20387 👈🏻

    Còn chần chờ gì nữa mùa hè là khoảng thời gian tốt nhất để chúng ta có thể trau dồi khả năng ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Hàn để có thể đi gặp idol mà không sợ rào cản ngôn ngữ ngoài ra còn được nhận chứng chỉ quá là bổ ích luôn đúng không nàoo 🙌🏻

  • Trang Nhung Nè
    Trang Nhung Nè @phantrangnhung6e

    Giơ nhiều tay ạ. Học tiếng thật tốt để rồi muốn rinh học bổng thì sang tường nhà mình nha. Tym và cmt các post giúp mình để lan tỏa những điều hay ho nhe. Cảm ơn ạ

    • 0