• Bạn có đang loay hoay đi tìm học bổng du học bậc sau đại học ?

    Bạn có đang loay hoay đi tìm học bổng du học bậc sau đại học ?

    Vậy thì hãy thử tìm hiểu học bổng Clarendon của đại học oxford 2024.

    Nơi có nền kinh tế phát triển như Vương Quốc Anh thì chi phí học tập cũng thuộc loại đắt đỏ. Vì vậy, với tinh thần không bỏ sót người tài, chính phủ Anh cũng như các trường đại học ở đây đã cung cấp rất nhiều chương trình học bổng khác nhau. Trong đó, đại học Oxford – ngôi trường danh giá hàng đầu thế giới đã tạo nên Học bổng Quỹ Clarendon nhằm hỗ trợ sinh viên bậc sau đại học trong suốt quá trình học tập tại Anh

    Học bổng sẽ chi trả tất cả hoặc 1 phần học phí để giảm bớt gánh nặng kinh tế đè trên vai bạn va gia đình đồng thời cũng tạo cơ hội cho các bạn học sinh xuất sắc muốn du học mà không có khả năng chi trả, tạo cơ hội cho các bạn bước ra thế giới, khám phá những nền văn hóa khác nhau,ngôn ngữ khác nhau. Học bổng sẽ dành cho 140 bạn học sinh có thành tích học tập vượt trội.

    Nếu chúng ta là những người xuất phát ngay từ vạch xuất phát thì chúng ta phải chạy thật nhanh và nỗ lực hết minh để đến được vạch đích, chinh phục ước mơ, chạm tới thành công.

    Theo học đại học Oxford bạn sẽ được tiếp cận với một nền giáo dục hàng đầu thế giới, giao lưu với bạn bè quốc tế, cảm nhận được sự hòa giao giữa các nền văn hóa trên thế giới và ở đó có thể bạn sẽ tìm thấy phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình?