• Là một người ước mơ du học, nó luôn rực cháy và trở thành động lực để tôi cố gắng mỗi ngày. Trong hành trình tìm nước du học, tôi...

    Là một người ước mơ du học, nó luôn rực cháy và trở thành động lực để tôi cố gắng mỗi ngày. Trong hành trình tìm nước du học, tôi đã dừng chân tại một đất nước vô cùng thân thiện – Đức.

    Học bổng toàn phần là lực chọn gần như duy nhất của các bạn học sinh không có khả năng chi trả học phí trên trời.

    Hiểu được những sự trăn trở của các bạn du học sinh thì chương trình học bổng Heinrich boll Foundation 2023 đã " ra đời".

    Chương trình học bổng sẽ giúp các bạn phần nào chi trả học phí đắt đỏ, giảm bớt gánh nặng tài chính đang đè nặng trên vai các bạn và gia đình. Một đất nước nhộn nhịp đến từ Châu Aâu đầy những màu sắc tươi mới, năng động chắc chắn rằng sẽ là một môi trường tuyệt vời để các bạn phát triển, học tập và gửi găm thanh xuân của mình.

    Tuy Đức nằm trong một môi trường năng động như thế lại vô cùng yên bình và nhẹ nhàng. Người Đức luôn coi trọng ngày nghỉ của mình thế nên hầu như họ không làm việc vào cuối tuần. Họ dành cuối tuần cho gia đình và bản thân. Đức là một đất nước vô cùng quan tâm và bảo vệ quyển lợi cho phụ nữ. Vậy nên khi sinh con hay ly hôn thì phụ nữ ở Đức luôn được bảo vệ quyền lợi một cách tuyệt đối.

    Một đất nước xinh đẹp, văn mình và bình yên đáng để chúng ta học tập, trau dồi thêm kiến thức.

    Chúng ta là những người trẻ tuổi đầy hoài bão và hy vọng vậy tại sao chúng ta lại không bước ra ngoài để trải nghiệm. Hãy cứ trải nghiệm, cứ khám phá đừng để khi về già lại hối tiếc rằng tại sao ta lại không bước đi, không khám phá.