• Mình rất vui được đưa ra đánh giá về “Khóa Học Tiếng Anh Online Về Giao Tiếp Thông Dụng Nơi Công Sở: Trình Độ Cơ Bản” của iVolunteer Việt Nam...

    Mình rất vui được đưa ra đánh giá về “Khóa Học Tiếng Anh Online Về Giao Tiếp Thông Dụng Nơi Công Sở: Trình Độ Cơ Bản” của iVolunteer Việt Nam trên nền tảng Coursera.

    Đầu tiên, mình muốn đề cập đến cách thức giảng dạy của khoá học này. Thông qua các bài giảng trực tuyến, bài kiểm tra và các hoạt động trao đổi, khoá học này đã cung cấp cho mình kiến thức cơ bản về tiếng Anh sử dụng trong môi trường làm việc nơi công sở. Các nội dung bao gồm giao tiếp trong phòng họp, giao tiếp qua email, điện thoại và các kỹ năng giao tiếp khác.

    Mình cũng rất hài lòng với sự hỗ trợ của giáo viên và đội ngũ hỗ trợ khi tôi có câu hỏi hay gặp khó khăn trong quá trình học. Họ rất nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ mình trong mọi thắc mắc của mình.

    Ngoài ra, mình cũng thấy rất hữu ích khi có các bài kiểm tra và đánh giá sau mỗi bài học để giúp mình kiểm tra nắm vững kiến thức hơn và cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình.

    Tóm lại, khoá học Tiếng Anh online về giao tiếp thông dụng nơi công sở cơ bản của iVolunteer Việt Nam là một khoá học rất hữu ích và giá trị đối với những người muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình trong môi trường làm việc nơi công sở. Mình rất khuyến khích khoá học này cho những ai có nhu cầu.

    Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia khoá học bổ ích của iVolunteer Việt Nam ngay hôm nay! Xem thêm thông tin về khoá học tại: Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19615

  • Thu Lê
    Thu Lê @xthulethi74

    Tiếng Anh là ngôn ngữ cần thiết để hội nhập và khoá học này giúp ích rất nhiều cho mình. Cảm ơn chia sẻ của bạn

    • 0