• "CHIẾN DỊCH NHẶT RÁC TOÀN QUỐC – CLEAN UP VIỆT NAM LẦN 5 Tuyển Tình Nguyện Viên

    “CHIẾN DỊCH NHẶT RÁC TOÀN QUỐC – CLEAN UP VIỆT NAM LẦN 5 Tuyển Tình Nguyện Viên

    Đối với tôi, tuổi trẻ đích thực là thời điểm mà tôi tham gia các hoạt động tình nguyện và đóng góp cho xã hội. Tôi luôn cố gắng thực hiện những hoạt động có ích cho cộng đồng và quốc gia, đặc biệt là trong việc bảo vệ môi trường.

    Vì vậy, tôi rất háo hức khi biết đến chiến dịch “”Clean up Việt Nam Lần 5″” của Cộng đồng Xanh Việt Nam và các đơn vị phối hợp. Mục tiêu của chiến dịch là làm sạch hàng trăm bãi rác tự phát trên khắp 63 tỉnh thành và các đảo, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia sạch đẹp nhất Đông Nam Á vào năm 2025.

    Tôi tin rằng chiến dịch này sẽ truyền cảm hứng và tình yêu môi trường tới thế hệ trẻ và người dân, cũng như giúp quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam và người dân chúng ta trên trường quốc tế.

    Ngoài ra, tôi cũng rất hân hoan khi biết rằng chiến dịch sẽ hỗ trợ các địa phương thành lập đội nhóm và duy trì các hoạt động bảo vệ môi trường, từng bước đưa tình yêu môi trường vào học đường. Tôi hy vọng rằng chiến dịch này sẽ trở thành cầu nối giữa cơ quan quản lý địa phương, doanh nghiệp, các câu lạc bộ, hội nhóm trên địa bàn trong công tác bảo vệ môi trường.

    Tôi muốn góp phần vào việc tạo ra một môi trường sống tốt đẹp hơn cho mọi người, và tôi sẽ cùng Cộng đồng Xanh Việt Nam và các đơn vị phối hợp để đạt được mục tiêu của chiến dịch “”Clean up Việt Nam Lần 5″”.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

     Thời gian tổ chức : 04/06/2023

     Địa điểm : 150 điểm cầu tại 63 tỉnh thành, các đảo, quần đảo và 20 – 30 quốc gia

     Số lượng dự kiến: 30.000 TNV

     Lưu ý: Có giấy chứng nhận cho các TNV tham gia chiến dịch

    Hạn chót đăng ký: 25/5/2023

    Còn chần chờ giờ nữa hãy nhanh tay đăng ký tham gia ngay thôi!!!!

    Link đăng ký, tại đây:

    https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdgL95B3lKLJKPeZQ4O0DH6dOPlF8-8Gyl9ruLX5inn1vhtNQ/viewform

    Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=133499