• [REVIEW KHÓA HỌC CÓ CHỨNG CHỈ CỦA GOOGLE VỀ THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG DIGITAL MARKETING]

    [REVIEW KHÓA HỌC CÓ CHỨNG CHỈ CỦA GOOGLE VỀ THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG DIGITAL MARKETING]

    Là một sinh chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của Trường Đại học Kinh tế – Luật, mình hiểu rõ phần nào tầm quan trọng của Digital Marketing trong thời đại chuyển đổi số ngày càng phát triển như hiện nay.

    Một cách tiếp cận khách hàng vô cùng mới mẻ và hiệu quả gọi tên Digital Marketing, và chỉ với mức giá là miễn phí bạn sẽ được trải nghiệm một khóa học vô cùng bổ ích, cung cấp đầy đủ những thông tin cơ bản về “cách thu hút khách hàng bằng Digital Marketing”.

    Qua khóa học trên, các bạn có thể nhận biết được các chiến lược nhận thức về thương hiệu giữa các khách hàng tiềm năng. Nhận thức được các chiến lược giúp người học tìm ra được các cơ hội, các thời cơ để thu hút khách hàng.

    Các bạn cũng sẽ hiểu và giải thích được mục đích của SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và các thuật ngữ SEO thiết yếu.

    Học được cách tối ưu hóa nội dung trang web cho SEO, giúp việc tiếp cận khách hàng có hiệu quả và nhanh chóng hơn. Giúp trang web được tối ưu hóa, mang đến các thông tin và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tiềm năng.

    Khóa học được chia sẻ từ các chuyên gia trong ngành, mang đến sự hiểu biết cơ bản về SEO trong Digital Marketing, giúp người học phát triển các kỹ năng chuyên mông bằng việc thực hành các dự án.

    Học tập Online mọi thời gian, nhận ngay chứng chỉ chuyên nghiệp đến từ Google.

    Đăng ký ngay khóa học bổ ích này tại nền tảng Coursera.