• Review về khóa học: "Khóa Học Miễn Phí Về Bảng Chữ Cái Hiragana Trong Tiếng Nhật"

    Review về khóa học: "Khóa Học Miễn Phí Về Bảng Chữ Cái Hiragana Trong Tiếng Nhật"

    Trong xu thế toàn cầu hóa đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ, nếu biết thêm một ngôn ngữ mới ngoài tiếng mẹ đẻ sẽ giúp chúng ta mở rộng hơn nữa các cơ hội phát triển bản thân thông qua các hoạt động như học tập, du lịch, làm việc ở nước ngoài…

    Hơn thế nữa, việc học ngoại ngữ còn mang lại những giá tuyệt vời khác trong quá trình học tập trọn đời (lifelong learning) như tìm hiểu thông tin, mở rộng các mối quan hệ nhằm học hỏi và chia sẻ mọi kiến thức trong cuộc sống.

    Ngoài những lợi ích theo định hướng lâu dài như trên, trong bài viết này EMG Education sẽ giúp bạn khám phá thêm 3 lợi ích thực tế nhất nếu bạn học thêm một ngôn ngữ thứ 2 như sau:

    3 lợi ích của việc học thêm một ngôn ngữ thứ 2

    1-Tăng cường trí nhớ

    Càng học thêm những kỹ năng mới, não bộ của bạn càng hoạt động hiệu quả. Việc học một ngôn ngữ mới cũng vậy. Nó sẽ giúp não bộ làm quen với các quy tắc mới về ngữ pháp và từ vựng; từ đó “huấn luyện” trí nhớ của bạn tiếp thu thêm những từ mới, tạo ra được những kết nối giữa những từ đó và vận dụng chúng vào trong những tình huống thích hợp.

    2-Nâng cao khả năng làm việc đa nhiệm

    Biết thêm một ngôn ngữ sẽ giúp não bộ làm quen với khả năng chuyển đổi qua lại giữa 2 ngôn ngữ trong quá trình tư duy và giao tiếp với người khác. Khả năng này được chứng minh là sẽ giúp chúng ta có thể phát huy được khả năng đa nhiệm trong công việc hàng ngày.

    3-Phát triển năng lực trong các lĩnh vực học thuật khác

    Việc học một ngôn ngữ nào đó không chỉ mang đến cho bạn cơ hội được học những quy tắc vận dụng ngôn ngữ đó mà còn giúp bạn mở rộng mối quan hệ bạn bè hoặc tham gia vào các hoạt động ngoài lề liên quan đến ngôn ngữ mà được học. Chính điều này sẽ giúp bạn nâng cấp bản thân và trở thành một phiên bản tốt hơn trong tương lai.