• [ICOURSE VIETNAM] – NỀN TẢNG TỔNG HỢP KHÓA HỌC ONLINE CHẤT LƯỢNG TỪ KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI.

    [ICOURSE VIETNAM] – NỀN TẢNG TỔNG HỢP KHÓA HỌC ONLINE CHẤT LƯỢNG TỪ KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI.

    Bình thường ngoài Coursera – một nơi có khóa học mà đa phần các bạn đều có thể tham khảo, ICOURSE Vietnam phát triển cũng rất mạnh mẽ. Việc học là rất quan trọng, và đồng thời, nếu bạn muốn trau dồi kỹ năng Listening thì việc học trên nền tảng này sẽ giúp bạn “both of them”.

    Mình thích làm việc cho iV, và cũng thật có duyên khi biết tới thêm ICOURSE. Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ bổ ích cho những bạn nào đang cần. Thank các bạn!

    🌟 iCourse Vietnam là một nền tảng tổng hợp các khóa học online chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới, tạo ra một điểm đến duy nhất cho việc tìm kiếm khóa học trực tuyến.

    🌟 Tạo ra sự kết nối giữa hàng ngàn sinh viên và chuyên gia đang làm việc với các khóa học trực tuyến, các chương trình đào tạo và chứng chỉ nghề nghiệp.

    Hình thức các khóa học trực tuyến: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí – trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng.

    Chi tiết tại đây: https://ivolunteervietnam.com?p=29479

    #daisutruyenthong #dstt #daisutoancau #volunteer #ambassador #ivolunteervietnam #icoursevietnam #khoahoc #study #besmilingdo #HdipNe