• [REVIEW KHOÁ HỌC BUSINESS ANALYST NHẬN CHỨNG CHỈ TỪ LINKEDIN]

    [REVIEW KHOÁ HỌC BUSINESS ANALYST NHẬN CHỨNG CHỈ TỪ LINKEDIN]

    Linh biết đến iVolunteer với nhiều dự án, khoá học bổ ích, một trong số đó là khoá học Business Analyst.

    Trong thế kỷ 21 này, vai trò của Business Analyst ngày càng trở nên quan trọng trong việc phát triển và thúc đẩy sự phát triển kinh doanh của các tổ chức. Đối với các bạn đang quan tâm đến lĩnh vực này, khoá học BA của tổ chức iVolunteer là một lựa chọn đáng xem xét. với bản thân mình, khi đã học qua khoá học này, mình có một số review dưới góc nhìn của bản thân:

    – Nội dung khoá học: Khoá học được thiết kế để cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng cơ bản, cần thiết để trở thành một nhà phân tích kinh doanh thành công. Với các chủ đề chính sau đây: Cơ bản về phân tích kinh doanh, kỹ năng phân tích dữ liệu, mô hình hoá quy trình kinh doanh,..

    – Mục tiêu khoá học: Cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà phân tích kinh doanh chuyên nghiệp và thành công. Cụ thể, khoá học nhắm đến các mục tiêu sau:

    + Hiểu về vai trò và chức năng của một nhà phân tích kinh doanh

    +Xác định và hiểu các yêu cầu kinh doanh

    +Áp dụng các phương pháp và kỹ thuật phân tích dữ liệu

    +Sử dụng các công cụ và phần mềm hỗ trợ

    Nhằm đào tạo và trang bị học viên với những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà phân tích kinh doanh thành công và đáp ứng được nhu cầu của các tổ chức trong việc phân tích và cải thiện quy trình kinh doanh.

    – Chi tiết khoá học

    Giảng viên: Greta Blash

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    Học phí: Miễn phí

    Thời gian: 1h20p

    Chứng chỉ: Có cấp chứng chỉ

    Hình thức: Online trên Web Linkedin.

    Vì học bằng tiếng anh nên sẽ có chút trở ngại đối với các bạn không quá giỏi tiếng anh ạ, nhưng đây cũng là khoá học rất bổ ích, các bạn có thể tham gia nhé.

    Tớ rất vui vì biết đến iVolunteer trong quá trình phát triển bản thân mình, cảm ơn nhà iVolunteer đã mang đến cho chúng mình những điều bổ ích, giúp cho hành trình này của tớ trở nên tươi đẹp hơn.

    Link chi tiết khoá học: https://ivolunteer.vn/z/20406

  • Trang Nhung Nè
    Trang Nhung Nè @phantrangnhung6e

    Mình cũng đang tìm hiểu khóa học này. Tường nhà mình có chia sẻ những post xinh xinh về học tập, tym và cmt để cùng lan tỏa những điều hay ho trong việc chinh phục tri thức với mình nhé. Cảm ơn ạ

    • 0