• [ REVIEW KHOÁ HỌC TIẾNG TRUNG ĐẾN TỪ ĐẠI HỌC BẮC KINH]

    [ REVIEW KHOÁ HỌC TIẾNG TRUNG ĐẾN TỪ ĐẠI HỌC BẮC KINH]

    Cậu có ước mơ đi du học không?

    Ngày bé, tớ hay xem phim thanh xuân vườn trường của trung quốc, vì quá mê nên tớ đã nhắc bản thân rằng sau này sẽ cố gắng để đi du học Trung Quốc. Nhưng tớ biết, việc học một ngôn ngữ mới không phải là điều dễ dàng, nhất là khi tớ không có người hướng dẫn từng bước một. Hiện tại, tớ đã định hướng rõ cho mình được hướng đi và cách để chinh phục ngôn ngữ khó nhằn này. May mắn là khi tớ biết đến nhà iVolunteer, tớ ấn tượng nhất là thông tin về khoá học tiếng trung mà nhà iV cung cấp. Ngay lập tức, nó đã thu hút tớ tìm hiểu. Đúng như mong đợi, đó là một khoá học đã giúp tớ rất nhiều trong hành trình tiến tới con đường du học. Dưới đây là một số điều tớ biết về khoá học này:

    – Đây là khóa học tiếng Trung nâng cao dành cho người mới bắt đầu, với mục tiêu mang đến cho cậu kiến thức nền tảng về tiếng Trung từ những chủ đề cơ bản về cuộc sống hằng ngày.Người học có thể cải thiện khả năng nghe và nói của mình và biết nhiều hơn về văn hóa xã hội Trung Quốc. Giống như tiếng Trung cho người mới bắt đầu, khóa học không yêu cầu người học biết chữ Hán.

    – Thông tin khoá học :

    Nền tảng : Coursera

    Hình thức : Online

    Ngôn ngữ : Tiếng Anh

    – Tham gia khoá học, bạn sẽ nhận được:

    Mở rộng vốn từ vựng

    Cải thiện khả năng nghe và nói của mình

    Biết nhiều hơn về văn hóa xã hội Trung Quốc

    Có thể biết một số trang web nổi tiếng của Trung Quốc.

    Nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khoá học.

    Link chi tiết khoá học: https://ivolunteer.vn/z/20534

    Với bản thân tớ, sau khoá học này, tớ đã thấy được sự thay đổi rõ rệt về vốn tiếng trung của mình, thay đổi mindset về việc học tiếng trung của tớ. Thật may mắn khi được biết đến khoá học này và là đến từ nhà iVolunteer, các cậu tham gia học cùng tớ nhé.

  • Trang Nhung Nè
    Trang Nhung Nè @phantrangnhung6e

    Woa thật may vì đang định học tiếng Trung thì bắt gặp ngay post này. Tường nhà mình có chia sẻ những post xinh xinh về học tập, tym và cmt để cùng lan tỏa những điều hay ho trong việc chinh phục tri thức với mình nhé. Cảm ơn ạ

    • 0