• HubSpot Academy là học viện các khóa học miễn phí được phát triển và cung cấp bởi HubSpot, công ty phần mềm Marketing, Sales & CRM, Customer Service all-in-one nổi...

    HubSpot Academy là học viện các khóa học miễn phí được phát triển và cung cấp bởi HubSpot, công ty phần mềm Marketing, Sales & CRM, Customer Service all-in-one nổi tiếng toàn cầu. HubSpot nổi tiếng với khái niệm Inbound Marketing, bán hàng mà như không bán, làm bạn và giúp đỡ khách hàng để họ tin tưởng, yêu mến rồi tự tìm hiểu mua hàng của bạn.

    Là 1 Marketer, có lẽ HubSpot không còn là 1 thương hiệu xa lạ. Hầu hết mọi từ khóa liên quan tới Marketing, Digital Marketing mà bạn tìm kiếm khi học hỏi thêm kiến thức đều liệt kê các bài viết của HubSpot ở những vị trí top đầu trong kết quả hiển thị của Google.

    HubSpot Academy là 1 trong những điều MIỄN PHÍ đáng giá nhất mà HubSpot cung cấp cho các khách hàng tiềm năng của mình: những người làm Marketing, những người bán hàng và quản lý bán hàng, giám đốc hay lãnh đạo những công ty từ tập đoàn lớn tới những công ty vừa và nhỏ hay những startup.

    HubSpot Academy cung cấp các khóa học Marketing, Bán hàng (Sales), Chăm sóc KH (Customer Services) từ thấp (cho người mới bắt đầu) tới cao (trung cấp và nâng cao cho đã có kinh nghiệm cần tối ưu). HubSpot Academy cũng có nhiều khóa học cho phép bạn thi chứng chỉ và chứng chỉ của HubSpot được đánh giá cao trên toàn thế giới.

    HubSpot Academy có những khóa học nào?

    Các khóa học trong HubSpot Academy được chia làm 2 nhóm lớn

    Các khóa học Kiến thức chung về Marketing, Bán hàng và Chăm sóc KH

    Các khóa học về phần mềm HubSpot Software: Marketing Hub, Sales Hub, CRM, Service Hub

    Các khóa học kiến thức chung lại được chia thành nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm

    Marketing – Khóa học Marketing

    Sales – Khóa học Bán hàng

    Service – Khóa học Chăm sóc khách hàng

    Web Design – Khóa học Thiết kế Website

    Web Development – Khóa học Lập trình Website

    Data Privacy – Khóa học liên quan tới chính sách dữ liệu