• Kêu gọi tất cả những người yêu đam mê tiếng Việt: Đây là lúc bạn tỏa sáng!🌟

    Kêu gọi tất cả những người yêu đam mê tiếng Việt: Đây là lúc bạn tỏa sáng!🌟

    Chú ý này, bạn có một tình yêu với tiếng Việt sâu thẳm như lòng đại dương và sôi động như lễ hội mùa hè? Vậy thì tổ chức "Tiếng Việt giàu đẹp" chính là "nơi nghỉ mát" lý tưởng cho bạn trong mùa hè này.

    Mình, Diễm Ngân, là một trong những TNV online hỗ trợ tuyền thông 2024 của iVolunteer xin hân hạnh giới thiệu đến các bạn chương trình tình nguyện NGÀY TÔN VINH TIẾNG VIỆT LẦN THỨ 4 do tổ chức "Tiếng Việt giàu đẹp" mang đến.

    Đây là cơ hội vàng để các bạn thể hiện niềm đam mê và các kỹ năng của bản thân, là cơ hội để rèn luyện khả năng ngôn ngữ tiếng Việt, và là cơ hội đóng góp cho một mục đích cao cả – bảo tồn và phát triển giá trị của tiếng Việt tại Việt Nam và khu vực quốc tế.

    🍃Ai có thể tham gia?

    Chúng mình đang tìm kiếm những người Việt Nam yêu thích ngôn ngữ này và sở hữu những kỹ năng cần thiết phù hợp với bảng ứng tuyển.

    🌸Tuổi? Không quan trọng.

    👨‍🏫Nghề nghiệp? Dù bạn làm gì, bạn đều được chào đón.

    🗺Nơi cư trú? Từ Sài Gòn đến Sydney, nếu bạn yêu tiếng Việt, bạn có thể đồng hành cùng chúng tôi.

    🍃Và đây là khung thời gian bạn cần biết:

    🪽Vòng nộp đơn: 01/06/2024 – 15/06/2024

    🪽Nhận kết quả vòng đơn: 18/06/2024

    🪽Họp mặt phân công nhiệm vụ: 20/06/2024

    🪽Thời gian hoạt động: 20/06/2024 – 08/09/2024

    🍃Như thế vẫn chưa đủ, còn có một phần thưởng đang chờ bạn ở cuối chặng đường. Sau khi hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình khi tham gia chương trình, bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận với tư cách là tình nguyện viên của chương trình Ngày tôn vinh tiếng Việt năm 2024.

    Vậy, bạn đang chờ đợi điều gì nữa? Hãy dốc tinh thần lên và đăng ký tham gia cùng chúng mình thôi nào, hãy cùng tôn vinh và nâng tầm tiếng Việt giàu đẹp!

    📎Nhấp vào liên kết và đăng ký ngay: https://ivolunteer.vn/z/24784