• Sinh viên chú ý, nâng cao kỹ năng của bạn cho tương lai!✈️

    Sinh viên chú ý, nâng cao kỹ năng của bạn cho tương lai!✈️

    Ngẫm thử xem, bạn có đang cảm thấy bản thân hơi giống một bạn robot rỉ sét khi nói đến những kỹ năng xuất sắc của thế kỷ 21 không?

    Nếu có, xin bạn đừng lo lắng. Mình, Diễm Ngân, một trong những TNV online hỗ trợ truyền thông 2024 của iVolunteer, có mặt ở đây để đem đến cho các bạn sinh viên cơ hội tuyệt vời để sạc lại pin và nâng cấp hệ điều hành đang rỉ sát của các bạn, tìm hiểu cùng mình nhé!

    Mình hân hạnh giới thiệu khóa đào tạo miễn phí "KỸ NĂNG HỌC TẬP & ĐỔI MỚI" THẾ KỶ 21 thuộc chuỗi dự án Talent Generation Training Program do Trung tâm văn hóa và giáo dục UNESCO-CEP tổ chức.

    Đây là một lớp học online gồm những video giảng dạy được các chuyên gia thiết kế và trình bày, nhằm mục đích trang bị các bạn sinh viên bộ kỹ năng 4Cs quan trọng trong môi trường học tập và làm việc.

    Bạn hỏi mình rằng bộ kỹ năng 4Cs này là gì? Cùng tìm hiểu nào:

    🧠Critical Thinking (tạm dịch: Tư duy phản biện): Bạn sẽ học cách phân tích và đánh giá thông tin từ nhiều góc độ.

    🧩Creativity (tạm dịch: Sáng tạo): Giúp bạn phát huy khả năng sáng tạo để giải quyết vấn đề không chỉ hiệu quả mà còn độc đáo đến kinh ngạc.

    💬Communication (tạm dịch: Giao tiếp): Vẫy tay tạm biệt những khoảnh khắc khó xử, bạn sẽ học được cách trình bày & truyền đạt ý tưởng, thông điệp, cảm xúc của bạn một cách tinh tế, tự tin.

    🤝Collaboration (tạm dịch: Hợp tác): Tìm hiểu bí quyết nâng cao khả năng hỗ trợ giữa các cá nhân làm việc cùng nhau.

    Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ được cấp chứng chỉ (song ngữ) uy tín từ UNESCO-CEP. Và tuyệt vời hơn nữa là bạn sẽ được nhận kèm theo vé mời tham dự đêm GALA độc quyền.

    Đừng chần chờ nữa, hãy tham gia ngay cùng chúng mình!🌟

    📎Nhấp vào liên kết và đăng ký ngay: https://ivolunteer.vn/z/24735