• 🤔 Xây dựng các mối quan hệ trong cuộc sống luôn là vấn đề nan giải đối với mọi lứa tuổi. Bởi không phải ai cũng có khả năng giao...

    🤔 Xây dựng các mối quan hệ trong cuộc sống luôn là vấn đề nan giải đối với mọi lứa tuổi. Bởi không phải ai cũng có khả năng giao tiếp, thiết lập những sợi dây để kết nối với người khác. Nhưng cũng đừng vì thế mà lo sợ sự phát triển của bản thân bị kiềm hãm vì giờ đây, IVolunteer đã cung cấp cho các bạn một khóa học cấp tốc nhằm nâng cao khả năng mở rộng các mối quan hệ.

    💌 REVIEW VỀ KHÓA HỌC CẤP TỐC VỀ EFFECTIVE NETWORKING

    ✨️ Đến với khóa học này, các bạn sẽ được trải nghiệm kiến thức thông qua nền tảng Google Digital Garage với những bài học vô cùng bổ ích.

    1. IVolunteer sẽ cung cấp cho bạn cách để trở nên tự tin hơn trong việc kết nối để dễ dàng nắm bắt được các mối quan hệ.

    2. Không chỉ thế, các học viên cũng sẽ được rèn luyện kĩ năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ vững chắc và hiệu quả.

    3. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên nhà IVolunteer còn hỗ trợ bạn trong chia sẻ lối suy nghĩ và truyền tải những thông điệp mang tính ý nghĩa.

    🎊 Sau khi kết thúc khóa học, các bạn sẽ nhận được các chứng chỉ chứng minh bạn đã hoàn thành xuất sắc và có đủ năng lực để thực hành các bài học đã được dạy. Khóa học này sẽ là nền tảng cơ bản hỗ trợ các bạn trong xây dựng những mối quan hệ cuộc sống, công việc.

    ‼️ Hiểu được những lo lắng của học viên về thời gian và địa điểm, IVolunteer đã cân nhắc và đưa ra những điều kiện hết sức thuận lợi cho học viên như :

    1. Học qua hình thức TRỰC TUYẾN và chỉ trong vòng duy nhất 1 tiếng.

    2. Nhằm nâng cao khả năng ngoại ngữ của các học viên tham gia, các giảng viên sẽ thuyết giảng bằng ngôn ngữ chính là Tiếng Anh trong suốt thời lượng học.

    3. Đặc biệt: khóa học này KHÔNG GIỚI HẠN ĐỘ TUỔI. Miễn là bạn tâm huyết với khóa học của chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng chỉ dạy bạn những kĩ năng hiệu quả nhất.

    📌📌 Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng bấm vào đường link bên dưới:

    https://ivolunteer.vn/z/20840

    🔥🔥🔥Giờ đây, các bạn không cần cảm thấy lo lắng về các trở ngại trong giao tiếp hay xây dựng các mối quan hệ. Khóa học Effective Networking hoàn toàn có thể giải quyết được những khó khăn của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí ngay thôi nào.

    💘Hy vọng rằng với những chia sẻ của mình, các bạn có thể dễ dàng xem xét và tìm hiểu kĩ khóa học này hơn. Chúc mọi người một ngày vui vẻ.