• 💘💘Học Tiếng Nhật không còn khó vì đã có IVolunteer lo.

    💘💘Học Tiếng Nhật không còn khó vì đã có IVolunteer lo.

    REVIEW KHÓA HỌC TIẾNG NHẬT MIỄN PHÍ DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU (LEVEL A)

    🧏‍♀️🧏 Đến với khóa học này, các bạn không cần lo lắng vì kiến thức quá khó, ngôn ngữ khác biệt. Bởi vì đây là khóa học đặc biệt dành riêng cho các học viên chưa từng TRẢI NGHIỆM tiếng nhật, phù hợp cho các bạn muốn học tiếng Nhật ở mức giao tiếp cơ bản hoặc trải nghiệm ngôn ngữ.

    ⚡️⚡️⚡️Khóa học chỉ kéo dài duy nhất 1 tiếng 54 phút và được giảng viên Rika hướng dẫn thông qua hình thức trực tuyến trên nền tảng Udemy. Đừng lo bạn sẽ không hòa nhập được với lớp vì cô Rika với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm sẽ hỗ trợ nhiệt tình và giải đáp thắc mắc cho các bạn 1 cách triệt để nhất.

    🌍 Để thuận tiện cho các học viên ngoại quốc có thể tham gia học, lớp sẽ sử dụng ngôn ngữ chính trong quá trình trao đổi bằng tiếng anh.

    NHỮNG ĐẶC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC HỌC VIÊN:

    1. Bạn sẽ có đầy đủ các kĩ năng, kiến thức để giao tiếp trong cuộc sống, công việc và du lịch.

    2. Sự chủ dạy tận tình và hướng dẫn các bạn học cũng như đọc các bản chữ cái Hiragana và Katakana. Bên cạnh đó, giảng viên sẽ hỗ trợ các bạn phát âm thật chuẩn và luyện viết các chữ cái, từ vựng cơ bản.

    3. Bỏ túi nhiều tips siêu hay giúp dễ học tiếng Nhật hơn

    Mọi thắc mắc xin vui lòng truy cập vào đường link bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết:

    https://ivolunteer.vn/z/19426

    🔥🔥NẾU BẠN CÒN LO LẮNG VỀ VẤN ĐỀ HỌC PHÍ THÌ KHÔNG CẦN LO NỮA VÌ KHÓA HỌC NÀY SẼ MIỄN PHÍ DÀNH CHO NHỮNG HỌC VIÊN ĐĂNG KÝ SỚM NHẤT🔥

    🌈Sau khi kết khóa, IVolunteer đảm bảo bạn sẽ có đầy đủ các kĩ năng để trao đổi trong cuộc sống. Bạn có thể đặt ra các câu hỏi cơ bản ở mức giao tiếp, dễ dàng trò chuyện, làm quen với những người bạn ngoại quốc. Không chỉ thế mà khả năng thăng tiến trong học tập, công việc cũng càng cao. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí ngay cho mình một chỗ học thôi nào.

    🌞🌞 Mình mong rằng với những chia sẻ từ mình, các bạn sẽ trải nghiệm được khóa học này một cách toàn vẹn nhất. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian tìm hiểu.

  • Thanh Huyền
    Thanh Huyền @hl0913317

    Mình đang muốn tìm hiểu thêm về tiếng Nhật mà ko biết nên bắt đầu từ đâu. Cảm ơn bạn đã giới thiệu cho mình nơi vừa uy tín vừa free nha :>>

    • 0