• Review Khóa Học Về Marketing Trong Thời Đại Kỹ Thuật Số Trên Nền Tảng Coursera

    Review Khóa Học Về Marketing Trong Thời Đại Kỹ Thuật Số Trên Nền Tảng Coursera

    Mùa hè đã đến các bạn đã rảnh hơn, bớt đi những kì thi căng thẳng, bớt đi những dealine phải chạy.

    Thời gian chắc các bạn chọn về quê với ba mẹ, bạn chọn đi du lịch cùng gia đình, phượt cùng bạn bè, hay bên cạnh người mình thương yêu dù bạn làm gì đi nữa thì khóa học này giúp bạn ngay ở quê vẫn có được kiến thức. Còn mình đang tìm hiểu khóa học này.

    Trong cuộc sống hiện đại Marketing rất cần thiết. Nhất với các bạn đnag theo học Marketing, kinh doanh, kinh tế nó giúp các bạn hiểu rõ hơn về Marketing và xây dựng Marketing hiệu quả trong thời đại ngày càng hiện đại, rất nhiều công ty, doanh nghiệp cần tìm kiếm tệp khách hàng cho mình và quảng bá sản phẩm của mình tới người tiêu dùng. Và chính các bạn có thể đang kinh doanh bán hàng online kiếm thêm thu nhập. TẠI SAO? Bạn không học thêm khóa học này để phát triển chính kênh bán hàng của mình.

    Và bạn tự tin ứng tuyển vào các vị trí marketing trong các công ty, cơ hội nghề nghiệp rất cao. Nếu bạn lười thì người khác đang chăm chỉ học, nếu bạn chuẩn bị học họ đã học xong rồi, bạn ngủ mơ về giấc mơ của bạn nhưng họ đã thực dạy xây ước mơ của họ rồi. Ngay bay giờ, bắt đầu chưa bao giờ là muộn chỉ sợ bạn không dám bắt đầu thôi.

    Cung cấp bởi: Đại học Illinois ở ngay nhà học không cần đi đâu xa bằng hình thức: 100% online, thời lượng: xấp xỉ 28 tiếng để hoàn thành. Cùng học cùng mình nào!!

    Chi tiết: https://ivolunteer.vn/z/20700

  • Tấn Đạt Huỳnh
    Tấn Đạt Huỳnh @tandathuynhforwork

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé. Mình cũng đang chia sẻ các khóa học, thiện nguyện và học bổng.

    Nếu bạn quan tâm, hãy ghé thăm trang cá nhân của tôi để biết thêm chi tiết về dự án này nhé! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để lắng nghe

    • 0