• "TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI"

    "TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI"

    "Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta, hà hãy hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay"

    Sinh viên là quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi người. Tuổi thanh xuân sẽ trôi đi mãi không bao giờ quay trở lại, hãy cứ hết mình với tuổi trẻ. Chúng ta có gì? Chúng ta có sức khỏe, sức trẻ, tràn đầy sự nhiệt huyết, cháy bỏng của tuổi trẻ.

    Chúng ta tô màu cho tuổi thành xuân như nào để cho mai sau chúng ta không phải nói 2 từ giá như. Thay vì lúc nào cũng cắm cụi vào sách vở, giáo trình, lúc nào cũng mạng xã hội, đi chơi, mua sắm, trà sữa, cà phê cùng bạn bè. Thay vào đó chúng ta lại làm đẹp cho quê hương bằng các trương trình nhặt rác, trồng cây. Thay vào đó bằng các trường trình tình nguyện như hiến máu, tình nguyện viện. Thay vào đó tham gia các hoạt động thiện nguyện lá lành đùm lá rách để đóng góp xã hội mình ngày càng phát triển, càng ngày càng giầu mạnh. Thật sự sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi làm vì người khác. Cho đi ta được nhiều hơn mất, ta có thể mất chút thời gian thay vào bớt đi lên mạng xã hội, mất đi một chút mồ hồi, chút tiền bạc. Nhưng ta nhận lại rất nhiều và ý nghĩa hơn như những nụ cười ngàn vàng của các em thiếu nhi với các dự án trẻ em; Ta nhận được sự sống, một giấc mơ được thực hiện, một cuộc đời được hồi sinh với các dự án hiến máu, thiện nguyện; Chúng ta nhận được sự trong lành của môi trường bằng các dự án về môi trường.

    Hãy ngay từ hôm nay hãy hành động, IVolunteer luôn mang đến cho chúng ta các dự án ý nghĩa, tốt đẹp.

  • Tấn Đạt Huỳnh
    Tấn Đạt Huỳnh @tandathuynhforwork

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé. Mình cũng đang chia sẻ các khóa học, thiện nguyện và học bổng.

    Nếu bạn quan tâm, hãy ghé thăm trang cá nhân của tôi để biết thêm chi tiết về dự án này nhé! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để lắng nghe

    • 0