• "CƠ HỘI DÀNH CHO SINH VIÊN"

    "CƠ HỘI DÀNH CHO SINH VIÊN"

    Hiện nay sinh viên đi học đại học thường bị mọi người nói rằng: "Học xong cũng đi làm xe ôm, công nhân thôi". Câu nói đó đúng với thực trạng bây giờ, rất nhiều sinh viên ra trường không biết đi về đâu khi đi xin việc không công ty nào nhận (Không mà là đi bán mình).

    Bạn có cái gì để phô ra cho doanh nghiệp thấy bạn làm được việc, đấy bạn phải bán mình cho nhà tuyển dụng nếu bạn không có kiến thức hay kĩ năng gì thì ai sẽ dám tuyển bạn.

    Nếu bạn không có gì để bán thì sao giờ bạn không học tập ngay với các khóa học miễn phí (có phí thấp) trên Ivolunteer để hoàn thiện mình ngay từ hôm nay như các khóa học tiếng Anh, các kĩ năng mềm, các khóa học bổ trợ kiến thức chuyên môn….Học ở trên lớp là chưa đủ hãy học thêm thật nhiều. Mình cũng đang học các khóa học mà IVolunteer giới thiệu, thật là tuyệt vời nó mang đến cho mình nhiều bài học hơn nữa cũng nhờ IVolunteer mình có công việc rất tốt.

    Như câu nói ở trên, họ không sai mà là chúng ta có cố gắng, có khát khao để phát triển mình hay không. Hay đi học về lại làm bạn với chiếc giường, với màn hình điện thoại, laptop….

    Lựa chọn là của bạn, quyết định là của bạn, hành động là do bạn nên không có ai có trách nhiệm đôn đốc các bạn học và hành động chỉ có bản thân chúng ta chịu trách nhiệm về cuộc sống này. Mình rất thích một câu nói "Hãy học khi người khác ngủ; Lao động khi người khác lười nhác; Chuẩn bị khi người khác chơi bời; Và có giấc mơ khi người khác chỉ ao ước" của William Arthur Ward.

  • Tấn Đạt Huỳnh
    Tấn Đạt Huỳnh @tandathuynhforwork

    ảm ơn bạn đã chia sẻ nhé. Mình cũng đang chia sẻ các khóa học, thiện nguyện và học bổng.

    Nếu bạn quan tâm, hãy ghé thăm trang cá nhân của tôi để biết thêm chi tiết về dự án này nhé! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để lắng nghe

    • 1