• 🎙 MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ CUỘC THI MICRO BAY – GƯƠNG MẶT MC NHÂN VĂN MÙA 3

    🎙 MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ CUỘC THI MICRO BAY – GƯƠNG MẶT MC NHÂN VĂN MÙA 3

    Sau một thời gian dài im ắng, giờ đây, MICRO BAY – Gương mặt MC Nhân văn đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới với nhiều hoạt động thú vị và mới mẻ. Ra đời với sứ mệnh lan tỏa tinh thần tích cực và đam mê lĩnh vực dẫn chương trình, MICRO BAY – Gương mặt MC Nhân văn là cơ hội để các bạn được thể hiện bản thân, thỏa sức sáng tạo tại sân chơi đầy tính cạnh tranh và hấp dẫn. Từ đó, giúp các bạn tự tin bước ra khỏi vùng an toàn của chính bản thân để tiến bước trên con đường trở thành một người MC chuyên nghiệp.

    📌ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

    – Là sinh viên hệ chính quy đang theo học tại các Học viện, trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

    – Yêu thích và muốn thử sức với công việc dẫn chương trình.

    ️🎤 TÌM HIỂU TẠI: ivolunteer.vn/z/19847

    ________________

    ❗Tham gia chương trình Cộng tác viên mảng nội dung làm việc từ xa ngay hôm nay!

    👉Rèn luyện kỹ năng – Rinh Giấy chứng nhận từ “”Nhà Xanh””: https://ivolunteervietnam.com?p=74095

    ________________

    💎Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cuocthi #MC #tainang #Microbay #guongmat #nhanvan #danchuongtrinh #giongnoi #timkiemtainang