• [REVIEW PAGE VỆ TINH – ISCHOLARSHIP VIETNAM]

    [REVIEW PAGE VỆ TINH – ISCHOLARSHIP VIETNAM]

    Bạn có nhu cầu đi du học ở các nước trên thế giới mà không tìm được những tư vấn viên?

    Don’t be sad! Hãy đến với Ischolarship Vietnam – Become a Global Citizen.

    ⭐️Tổng quan về dự án

    IScholarship Vietnam là một dự án chia sẻ thông tin, cơ hội du học nước ngoài bằng học bổng ngân sách nhà nước, học bổng hiệp định, học bổng của chính phủ và các học bổng khác trên khắp thế giới dành cho sinh viên Việt Nam, đồng hành cùng người trẻ trên hành trình "Become Global Citizen".

    ⭐️Quyền lợi

    1. Tiếp cận được các nguồn thông tin về các chương trình học bổng, cơ hội quốc tế một cách nhanh chóng và dễ dàng.

    2. Tạo ra một cộng đồng thanh niên Việt Nam năng động, sáng tạo và có tầm nhìn toàn cầu, thông qua các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác từ các chương trình, tổ chức quốc tế.

    3. Mở rộng hiểu biết về các chương trình học bổng, cuộc thi, cơ hội tham gia sự kiện, hội thảo,…từ khắp nơi trên thế giới cho các bạn học sinh, sinh viên; định hướng cơ hội phát triển, tương lai cho các bạn. Qua đó, thế hệ trẻ Việt Nam có thể góp phần vào sự phát triển của đất nước.

    _______________

    ❗️Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

    👉Tham gia với chúng mình ngay tại: https://ivolunteervietnam.com?p=15620

    ________________

    💎Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #iCourseVietnam #iCourse #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong