• 🏕️[TRẠI HÈ Amazing Glocal Camp Saigon 2023]🏕️

    🏕️[TRẠI HÈ Amazing Glocal Camp Saigon 2023]🏕️

    Có thể bạn chưa biết, Amazing Group là tổ chức tiên phong đào tạo học viên trở thành công dân toàn cầu có bản sắc (Glocal Citizens). Học viên sau khi đào tạo sẽ có khả năng sống, học tập, làm việc và giao lưu quốc tế tại Việt Nam hay ở nước ngoài đúng với khẩu hiệu “Think Global. Act for Locals” – “Tầm nhìn quốc tế. Hành động quốc gia”

    Trại hè Amazing Glocal Camp 2023 được tổ chức tại Sài Gòn, Việt Nam sẽ kéo dài trong vòng 4 ngày và đặc biệt sẽ dành riêng cho các bạn trẻ từ 12-22 tuổi với mong muốn rèn luyện những kỹ năng, kiến thức và trải nghiệm cần thiết để có thể tự tin trong học tập, công việc, thể hiện những điều đặc biệt của bản thân.

    Và ngay bây giờ, Trại Hè Amazing Glocal Camp Saigon 2023 đang tuyển cộng tác viên đấy!! Đây chính là cơ hội thích hợp cho các bạn muốn tìm môi trường làm việc năng động, thoải mái vừa muốn đi du lịch, khám phá khắp Sài Gòn. Có niềm đam mê nồng cháy và quan tâm với môi trườnggiáo dục, yêu thích việc khám phá, muốn trải nghiệm và thử thách bản thân. Trong chuyến đi cộng tác này, các bạn còn có thể rèn luyện và học hỏi các kỹ năng mềm như: teamwork, problem-solving,.. Mở rộng các mối quan hệ với ti tỉ con người xuất sắc và cool ngầu; gặp gỡ các anh chị trainers nổi tiếng và siêu xịn sò.

    📍VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

    2 Video Editor

    2 Designer

    📍YÊU CẦU

    – Ưu tiên các bạn từ Hà Nội, TPHCM

    – Trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và chủ động, có trách nhiệm trong công việc

    – Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản….

    📌DEADLINE ỨNG TUYỂN: 23h00 ngày 15/05/2023

    Xem thông tin chi tiết tại: https://ivolunteer.vn/trai-he-amazing-glocal-camp-saigon-2023-tuyen-cong-tac-vien-vi-tri-video-editor-va-designer-s20336.html bạn nhé!