• [BẬT MÍ CHO BẠN – KHÓA HỌC CẢI THIỆN IELTS TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ!!!]

    [BẬT MÍ CHO BẠN – KHÓA HỌC CẢI THIỆN IELTS TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ!!!]

    💭Bạn đang lo lắng cho kỳ thi tuyển thẳng vào THPT chuyên, đại học TOP đầu, hay có mục tiêu săn học bổng bậc ĐẠI HỌC – THẠC SĨ tại nước ngoài và mở rộng cơ hội việc làm nhưng điểm IELTS đang là nỗi lo của bạn?

    📣Webinar dành cho các bạn học sinh, sinh viên TOÀN QUỐC đang cần cải thiện điểm IELTS vượt bậc trong hè là một giải pháp đáng tin cậy để cải thiện điểm IELTS của mình trong thời gian ngắn. Bạn có thể rèn luyện thêm các kỹ năng mềm thiết yếu như tư duy phản biện, thuyết trình trước công chúng và tranh biện. Đặc biệt, đây chính là cơ hội có 1 0 2 cho các bạn ở tỉnh được tiếp cận với mô hình luyện thi IELTS chuyên biệt chuẩn quốc tế đề cao tính liên tục và sự tập trung cao độ từ trung tâm Anh ngữ uy tín – chất lượng hàng đầu! ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI NÀY!

    📝BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI ĐẾN VỚI WEBINAR NÀY:

    Với phương pháp học IELTS online ưu việt nhất, chắc hẳn sẽ không gây cho bạn cảm giác nhàm chán – điều các bạn thường gặp nhất khi học tiếng anh, hỗ trợ từng kỹ năng chuyên biệt của bài thi IELTS, đạt điểm IELTS mục tiêu cực nhanh trong khoảng thời gian ngắn.

    Cam kết tăng 1 – 1.5 band trong 2 tháng, có thể tương tác trực tuyến với giáo viên giàu kinh nghiệm từ IvyPrep – một đối tác khảo thí IELTS của British Council

    Hơn hết, Webinar này không chỉ giúp bạn rèn luyện “chiến thuật” làm bài thi IELTS, mà còn giúp bạn cải thiện các kỹ năng mềm cần thiết với các giờ học hoàn toàn miễn phí như: Debate (tranh biện), TED Talk (thuyết trình TED Talk), Critical Thinking (Tư duy phản biện), Public Speaking (Kỹ năng nói trước công chúng).

    CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA, THAM GIA NGAY THÔI~

    Xem thông tin chi tiết tại https://ivolunteer.vn/but-toc-ielts-truc-tuyen-trong-mua-he-ruc-lua-ngoi-nha-dieu-hoa-mat-van-cong-pha-ielts-7-0%ef%bf%bc-s20324.html Đừng bỏ qua bạn nhé !