• [Review các ứng dụng học từ vựng tiếng anh]

    [Review các ứng dụng học từ vựng tiếng anh]

    📌Như bạn đã biết, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Cũng bởi lẽ đó, rất nhiều tài liệu học tập hay của các tổ chức giáo dục, các trường đại học lớn đều được viết bằng Tiếng Anh. Quá nửa số lượng trang web trên Internet cũng được viết bằng Tiếng Anh, chẳng hạn như các trang báo, các công cụ, các dịch vụ toàn cầu trên mạng. Chỉ cần biết được ngôn ngữ này thôi là bạn đã có thể tiếp cận với nguồn thông tin vô tận này rồi.

    Nhưng cách học “chay” với giấy bút truyền thống đôi phần sẽ dễ gây chán nản, tiếp xúc với các ứng dụng online hỗ trợ học tiếng anh có thể sẽ là liệu pháp học tập kết hợp hiệu quả đấy!

    Vì thế, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn các ứng dụng học Tiếng Anh mà mình đã và đang tiếp xúc nhé.

    ☘️Duolingo: đây chắc hẳn là một ứng dụng quá đỗi quen thuộc với các bạn với logo app hình bé cú xanh nhưng “không hiền” đã và đang nổi tiếng trên mọi mặt trận

    – Ưu điểm:

    1. Phù hợp cho mọi người học tiếng Anh

    2. Giúp người học ghi nhớ từ vựng

    3. Giảm bớt căng thẳng trong quá trình học

    4. Đa dạng ngôn ngữ

    5. Đa dạng bài tập

    – Nhược điểm:

    1. Không thể lựa chọn chủ đề từ vựng

    2. Bắt buộc người học đi từ cấp dễ đến khó, dễ gây nhàm chán cho các bạn đã có kiến thức từ trước

    3. Nhiều quảng cáo trong quá trình học

    ☘️TFLAT: đây là một trong những app mình đã sử dụng để tra từ điển tầm 5-6 năm trước, và ứng dụng này được đánh giá tốt trên AppStore và CHPlay với độ tin cậy dịch thuật tiếng Anh khá tốt

    – Ưu điểm:

    1. Từ vựng phong phú, đặc biệt có thể tra cứu các từ vựng không thể tìm ở các từ điển khác như các idiom, phrasal verb, slang, abbreviation..

    2. Có thể lưu lại các nội dung đã tìm, đã học

    – Nhược điểm:

    1. Giao diện đơn giản, dễ gây nhàm chán khi học

    2. Chưa có tính năng tìm từ vựng bằng giọng nói

    Đây là 02 ứng dụng mà mình dùng nhiều nhất cho đến hiện nay, ngoài ra còn rất nhiều ứng dụng hot hòn họt hơn nữa đấy. Xem thêm các ứng dụng khác nếu 02 ứng dụng trên bạn đã dùng nhưng muốn tìm hiểu thêm tại https://ivolunteer.vn/top-6-ung-dung-hoc-tu-vung-tieng-anh-hot-nhat-hien-nay-s527.html bạn nhé!