• Hot Hot Hot 🥵- CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG DU HỌC ĐỨC CỦA FRIEDRICH - EBERT - STIFTUNG DÀNH CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ !!!

    Hot Hot Hot 🥵- CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG DU HỌC ĐỨC CỦA FRIEDRICH – EBERT – STIFTUNG DÀNH CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ !!!

    Các bạn ấp ủ ước mơ muốn du học? Phân vân không biết định hướng của mình là gì ? Không sao nay với tư cách là đại sứ truyền thông của iVolunteer tôi muốn giới thiệu tới các bạn một chương trình học bổng, một đất nước tuyệt vời với nền khoa học kĩ thuật hàng đầu Châu Âu. Đặc biệt là nước có nền kinh tế phát triển bậc nhất châu Âu. Đó là Đức và dưới đây mình sẽ giới thiệu về chương trình học bổng tại Đức:

    -Friedrich-Ebert-Stiftung (FES) là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập từ năm 1925 tại Cộng hoà Weimar. Tổ chức này đã trao tặng những học bổng đầu tiên cho những cá nhân trẻ xuất sắc đến từ tầng lớp lao động trong phong trào non trẻ. Mục tiêu của FES là giải quyết những bất lợi trong xã hội bằng cách hỗ trợ những sinh viên đã hành động tích cực cho tự do, công bằng và sự gắn kết xã hội đối với xã hội cộng hoà.

    -Điều kiện để được hỗ trợ học bổng đến từ FES là phục vụ cho lợi ích cộng đồng xứng đáng được công nhận. Vì vậy, ứng viên không chỉ cần có thành tích học tập xuất sắc mà còn phải tham gia vào những hoạt động chính trị xã hội và dựa trên quan điểm cá nhân. Mỗi năm, khoảng 2,700 sinh viên và sinh viên cao học sẽ được tài trợ từ FES.

    -FES cũng hỗ trợ các sinh viên quốc tế đang học hay đang làm luận án cao học tại Đức ngay thời gian nộp đơn. Với hơn 40 sinh viên đến từ các nước Châu Phi, Châu Á, Mỹ Latin và Đông Âu.

    Chúc các bạn may mắn 🍀

    Đây là link chi tiết về học bổng: https://ivolunteer.vn/z/20680