• Gấp Gấp Gấp!!!

    Gấp Gấp Gấp!!!

    Dự án ‘Vé Thông Hành’ Mở Đơn Tuyển Ban Tổ Chức 2023 – Chào mừng đến với mùa thứ 8 của chúng tôi! Chúng tôi đang trở lại với chủ đề “Rebound – Khởi nghiệp cùng Gen Z”. Với một hướng đi mới mẻ và sáng tạo, chúng tôi mong muốn mang đến cho các bạn trẻ những nguồn thông tin khách quan và đa chiều, giúp bạn trau dồi kiến thức và kỹ năng khởi nghiệp thông qua các sự kiện online và offline. Chúng tôi tin rằng, đây sẽ là sự kiện không thể bỏ qua đối với những ai đam mê khởi nghiệp.

    Với mong muốn được truyền tải đến giới trẻ những kiến thức hữu ích về Khởi nghiệp, Tài chính và Marketing, chúng tôi rất cần sự giúp đỡ của những người đồng hành nhiệt huyết, sáng tạo và đáng tin cậy. Với đơn tuyển thành viên Ban tổ chức Vé Thông Hành 2023 chính thức mở ra, chúng tôi mong muốn các bạn sẽ cùng chúng tôi xây dựng một sự kiện thành công và ấn tượng nhất.

    Đối tượng của chúng tôi là học sinh 15-18 tuổi trên địa bàn thành phố Hà Nội và học sinh 15-18 tuổi trên toàn quốc đối với ban Design.

    Vị Trí Cần Tuyển: Nội dung, Truyền thông, Tài chính – Hậu cần, Nhân sự, Media, Design.

    Ngoài ra, các nhân viên của chúng tôi còn được giao lưu và trò chuyện với các khách mời quan trọng của công ty. Điều này giúp mở rộng mối quan hệ quý giá, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp trong tương lai.

    Cuối cùng, khi hoàn thành đạt yêu cầu công việc, nhân viên của chúng tôi sẽ được nhận Certificate chứng nhận năng lực. Đây là một trong những đánh giá uy tín và chứng nhận kỹ năng chuyên môn của Vé Thông Hành, giúp nhân viên của chúng tôi tin tưởng và tự hào.

    Link chi tiết: https://ivolunteer.vn/z/20699

  • mai anh
    mai anh @tranmaianh13

    Bài viết hay và kĩ quá, ở trang mình đang có 3 khóa học rất thú vị cho mùa hè này, mời bạn vào trang mình xem và tt nhé

    • 1