• Sogang Global Scholarship là mục tiêu của không ít các bạn sinh viên có ước mơ đi du học Hàn Quốc.Vì vậy tại iVolunteer đã mang đến cơ hội cho...

    Sogang Global Scholarship là mục tiêu của không ít các bạn sinh viên có ước mơ đi du học Hàn Quốc.Vì vậy tại iVolunteer đã mang đến cơ hội cho các hunter với nhiều thông tin hữu ích cũng như các loại học bổng hấp dẫn mà bạn không lên bỏ lỡ.

    Thông tin chung:

    -Cấp bậc học: Cử nhân

    -Địa điểm học: Hàn Quốc

    -Hạn nộp :12/2024

    Đối tượng tham gia:

    -Ứng viên năm nhất đại học: Những người tốt nghiệp (hoặc dự kiến tốt nghiệp) trung học phổ thông hoặc những người có nền tảng giáo dục tương đương.

    -Ứng viên trao đổi:

    +Chuyển tiếp năm 2: Những người đã hoàn thành (hoặc dự kiến sẽ hoàn thành) ít nhất một năm (hai học kỳ) trong một chương trình cấp bằng tại một trường đại học bốn năm của một chương trình cấp bằng Cử nhân khác.

    +Chuyển tiếp năm 3: Những người đã hoàn thành (hoặc dự kiến sẽ hoàn thành) ít nhất hai năm (bốn học kỳ) trong một chương trình cấp bằng tại một trường đại học bốn năm của một chương trình cử nhân khác.

    Các loại học bổng:

    -Học bổng đầu vào I,II,III,IV.

    -Học bổng toàn cầu nổi bật I,II,III

    Thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo tại: ivolunteer.vn/z/24668

    Thông tin về học bổng: https://scc.sogang.ac.kr/wwwe/scholarships.html

    Thông tin liên hệ: applysogang@sogang.ac.kr

    Đây là cơ hội mà các bạn muốn tìm học bổng du học Hàn Quốc không thể bỏ lỡ, chần chừ sẽ khiến bạn nhường cơ hội cho người khác đấy!! Mong rằng đây sẽ là một thông tin hữu ích tới các bạn học sinh, sinh viên. Chúc các bạn có thêm cơ hội và thành công dành lấy học bổng mà mình mong muốn cũng như thực hiện giấc mơ của mình.