• GIỚI THIỆU KHÓA HỌC "MARKETING IN A DIGITAL WORLD" CỦA ĐẠI HỌC ILLINOIS TRÊN NỀN TẢNG GIÁO DỤC COURSERA

    GIỚI THIỆU KHÓA HỌC "MARKETING IN A DIGITAL WORLD" CỦA ĐẠI HỌC ILLINOIS TRÊN NỀN TẢNG GIÁO DỤC COURSERA

    Khóa học này được thiết kế nhằm giúp bạn hiểu về các khái niệm và kỹ năng cơ bản trong lĩnh vực Digital Marketing.

    Bạn sẽ được tìm hiểu về cách xây dựng chiến lược marketing hiệu quả trong thế giới kỹ thuật số thông qua việc nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, xác định đối tượng khách hàng, tạo lập nội dung và xây dựng chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Bạn cũng sẽ được học về cách sử dụng các công cụ và nền tảng số để tăng cường khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng.

    Chắc hẳn các bạn cũng đã biết về lợi ích của việc học online đó là chúng ta có thể tự chủ về mặt thời gian và kiểm soát được mức độ kiến thức chúng ta muốn học hỏi thêm. Mặc dù khóa học này bằng Tiếng Anh tuy nhiên các bạn không cần quá lo lắng vì đã có phụ đề Tiếng Việt rồi nha!

    Chương trình học gồm 4 phần tương ứng 4 tuần với các chủ đề nhỏ, dễ dàng cho chúng ta học tập và ôn tập. Tổng thời gian để có thể hoàn thành chỉ xấp xỉ 28 tiếng! Mình đã hoàn thành được 1/4 chặng đường rồi và sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt phần còn lại. Hi vọng trong thời gian rảnh rỗi các bạn hãy cố gắng học thêm gì đó để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn nhé!

    Cảm ơn iVolunteer đã nhiệt tình tìm kiếm và chia sẻ những kháo học hay và bổ ích. Chúc cho iVolunteer ngày một phát triển và phát triển hơn nữa!

    Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng kí học ngay và luôn nào ><

    Link khóa học các bạn có thể tham khảo tại đây nhé: https://ivolunteer.vn/z/20700

  • Trang Trương
    Trang Trương @trangg12

    Cảm ơn chia sẻ hữu ích của bạn, thông tin mình cần đây rồi, nhân tiện bạn có thể sang trang cá nhân của mình để tt và biết thêm nhiều khóa học khác nha ^^

    • 0
  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào.

    • 0