• Học Bổng Toàn Phần Tại Đại Học Ritsumeikan Nhật Bản

    Học Bổng Toàn Phần Tại Đại Học Ritsumeikan Nhật Bản

    Học bổng với vai trò là mức trợ cấp hỗ trợ sinh viên cùng gia đình vượt qua khó khăn để tiếp tục sự nghiệp học hành. Học bổng nó cũng hỗ trợ một phần nào đó cho các bạn học sinh, sinh viên khi du học ở nước ngoài.

    Trường Đại học Ritsumeikan Nhật Bản là một trong những ngôi trường tư thục hàng đầu tại tỉnh Kyoto. Trường đại học Ritsumeikan được Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ Nhật Bản (MEXT) công nhận là một trong 37 trường có tính cạnh tranh cao trong dự án trường đại học hàng đầu toàn cầu “Top Global University Project” vào năm 2014. Được biết đến là một trong những trường đại học quốc tế hàng đầu tại Nhật Bản, RU cam kết sẽ thúc đẩy hơn nữa tiểu sử toàn cầu của mình và cung cấp một nền giáo dục đẳng cấp quốc tế cho sinh viên trên toàn thế giới.

    Giá trị học bổng

    – Sinh viên quốc tế được đảm bảo giảm ít nhất 20% học phí nếu trúng tuyển; đối với những sinh viên ưu tú có thể nhận học bổng miễn giảm 50% và 100% học phí.

    – Mức học bổng trong năm đầu tiên dựa trên đánh giá hồ sơ nhập học của sinh viên. Từ năm thứ hai trở đi, mức học bổng sẽ dựa trên kết quả học tập (điểm học) của sinh viên trong năm học trước.

    Thông tin chi tiết tham khảo: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-toan-phan-tai-dai-hoc-ritsumeikan-nhat-ban-s20741.html