• YOUTH OPPORTUNITIES - CƠ HỘI ĐI RA THẾ GIỚI DÀNH CHO NGƯỜI TRẺ

    YOUTH OPPORTUNITIES – CƠ HỘI ĐI RA THẾ GIỚI DÀNH CHO NGƯỜI TRẺ

    💥💥💥 GIỚI THIỆU VỀ YOUTH OPPORTUNITIES

    😊 Youth Opportunities – Cơ hội đi ra thế giới dành cho người trẻ Việt Nam là một dự án cộng đồng mới được thành lập nhằm chia sẻ, tổng hợp và cung cấp thông tin về các chương trình học bổng, cuộc thi, cơ hội tham gia sự kiện, hội thảo,… đến từ khắp nơi trên thế giới dành cho các bạn trẻ Việt Nam. Nhằm giúp thế hệ trẻ Việt Nam ngày nay có thêm thật nhiều thông tin, cơ hội để tự tin bơi ra biển lớn, thực hiện được ước mơ của mình và đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng.

    😇 Trước đây người ta thường nghĩ nếu muốn đi nước ngoài thì một là phải có thật nhiều tiền và có điều kiện. Vì vậy, vẫn còn một số lượng lớn sinh viên Việt Nam chưa có cơ hội được ra nước ngoài, họ mất đi cơ hội học tập, hoàn thiện chuyên môn, ngoại ngữ và kỹ năng để vươn mình cạnh tranh cùng nguồn nhân lực quốc tế.

    Group này được lập ra nhằm mang những cơ hội đó đến nhiều hơn cho các bạn sinh viên Việt Nam và cả các bạn du học sinh có thể đi khắp thế giới làm việc như một công dân toàn cầu.

    🥰 Youth Opportunities Vietnam với sứ mệnh: “Share the value”, dự án hoạt động với các hoạt động chính:

    👉 Kết nối các bạn trẻ với mentor trong lĩnh vực của họ.

    👉Tổ chức các buổi chia sẻ kinh nghiệm, định hướng nghề nghiệp, du học, thực tập… cho học sinh, sinh viên.

    #YouthOpportunities chính thức hoạt động từ ngày 10/01/2018. Hiện tại dự án đã có Fanpage gần 90.000 lượt thích và Group hơn 38.000 thành viên.

    ⚡️⚡️⚡️ Quyền lợi:

    😍 Được tham gia vào cộng đồng người trẻ nhiệt huyết và tài giỏi trong cộng đồng Youth Opportunities Vietnam năng động, chuyên nghiệp, mở rộng mạng lưới mối quan hệ của bạn.

    😘 Có cơ hội được thực hiện tham vấn khám phá điểm mạnh, điểm yếu bản thân, định hướng tương lai, phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình của dự án.

    🤭 Có cơ hội được thực tập, gặp gỡ các mentors trong các lĩnh vực về dự án đang thực hiện.

    🤗 Tìm kiếm các cơ hội du học, học bổng, việc làm trong nước và quốc tế đầy thú vị.

    ____Băn khoăn không biết khi nào là thời điểm để nắm bắt cơ hội? Hãy thử Youth Opportunities để giành lấy___

    Bạn có tìm hiểu thêm thông tin về dự án này qua link: https://www.facebook.com/YouthOp.vn