• Việc làm tại các tổ chức phi chính phủ - NGO Recruitment

    Việc làm tại các tổ chức phi chính phủ – NGO Recruitment

    [Reiview page vệ tinh – NGO Recruitment]

    🧐🧐🧐 GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

    NGO Recruitment (NGOR) là một dự án phi lợi nhuận trong lĩnh vực tuyển dụng; là cầu nối, nơi chia sẻ thông tin giữa các tổ chức phi chính phủ, các tổ chức quốc tế với nguồn nhân lực trẻ có chất lượng cao tại Việt Nam. Trong gần 3 năm hoạt động, NGO Recruitment đã hỗ trợ tuyển dụng nhanh chóng cho hơn 100 tổ chức phi chính phủ (NGOs), phi lợi nhuận (NPOs), các tổ chức quốc tế, các Đại sứ quán, Lãnh sự quán tại Việt Nam với hàng nghìn ứng viên chất lượng cao phù hợp với yêu cầu của từng tổ chức tại các vị trí khác nhau như: thực tập sinh, nhân viên, trợ lý dự án, cán bộ chương trình, điều phối viên chương trình; thậm chí có rất nhiều vị trí đòi hỏi kinh nghiệm cao như quản lý dự án, giám đốc chương trình…

    – 💻Tính chất công việc: Online

    – 🧰 Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Hành chính, Nhân sự; Khác

    – 📮 Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Huế; Khác

    – 💸 Mức lương: Không lương

    – 🏆 Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm. Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

    ♥️ Sứ mệnh của NGO Recruitment

    💥 Phát triển, rèn luyện kỹ năng xin việc cho các bạn sinh viên

    💥 Là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và nguồn nhân lực chất lượng cao là các bạn sinh viên mới ra trường. Giúp các nhà tuyển dụng dễ dàng tiếp cận với các ứng viên tiềm năng.

    💥 Mở rộng hiểu biết về các tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận cho các bạn sinh viên. Định hướng nghề nghiệp thông qua các dịch vụ tư vấn 1-1, review CV,…Qua đó, góp phần mở rộng cơ hội việc làm và phát triển cho thế hệ trẻ.

    Thông Tin Chi Tiết: https://www.facebook.com/NGORecruitment