• KIẾN VIỆC ___ [Bài review page hữu ích] ___

    KIẾN VIỆC ___ [Bài review page hữu ích] ___

    🧐 Bạn đang là học sinh, sinh viên có khá nhiều thời gian rảnh?

    😫 Lướt mạng xã hội hàng giờ nhưng không tạo ra được nhiều giá trị?

    🤫HAY BẠN MUỐN:

    Tham gia các chương trình học bổng, giao lưu, trao đổi sinh viên, các dự án,… mà không biết tìm kiếm những nguồn đáng tin cậy và chính thống ở đâu?

    Tích lũy kiến thức và kinh nghiệm. phát triển bản thân để có một nền tảng vững chắc mang lại những lợi thế nhất định trong công việc và cuộc sống khi còn là một học sinh, sinh viên

    👉 Hãy đến với Kiến Việc – nơi có thể giúp bạn có được những cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn, page còn chia sẻ những khóa học giúp ích trong quá trình học tập, làm việc. Được trải nghiệm:

    📍Các khóa học miễn phí dành cho học sinh, sinh viên được cấp chứng nhận sau hoàn thành

    📍Trang thông tin cơ hội việc làm uy tín nhất cho sinh viên Việt Nam

    📍Phát triển các kỹ năng mềm thông qua các khóa học

    💥💥💥 Đặc biệt giúp bạn có được việc làm hoặc cơ hội thiện nguyện giúp chính bạn ngày càng hoàn thiện bản thân tại sao không?

    💁‍♀️💁‍♀️💁‍♀️ TỔNG QUAN:

    Kiến Việc tiền thân là Tôi Tìm Việc, kênh tổng hợp thông tin việc làm uy tín, chất lượng với nhiều chuyên mục đáp ứng nhu cầu thực tế của các bạn trẻ nhằm xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, kiến tạo xã hội và có thể dẫn dắt sự thay đổi trong tương lai.

    💼 Thông tin tuyển dụng: Chuyên mục cung cấp những thông tin tuyển dụng mới nhất, chất lượng nhất với đầy đủ việc làm Full-time, Part-time, Internship Program, Management Trainee Program…

    ➗ Góc chia sẻ: Nơi để các bạn học hỏi, bổ sung kiến thức, hoàn thiện những kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết cho quá trình tìm việc và giúp phát triển sự nghiệp của bạn. Ngoài ra, các chương trình trao đổi ngắn hạn, học bổng hấp dẫn dành cho thanh niên cũng được cập nhật tại đây.

    🥰 Kiến Việc mong qua mỗi bài viết được chia sẻ, sẽ giúp ích một phần nhỏ bé trên con đường xây dựng sự nghiệp của các bạn!

    📌📌📌 Thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/KienViec