• NÂNG CAO KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH CÙNG KHÓA HỌC ONLINE TRÊN LINKEDIN

    NÂNG CAO KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH CÙNG KHÓA HỌC ONLINE TRÊN LINKEDIN

    Thuyết trình là trình bày một cách hệ thống và rõ ràng một vấn đề trước đông người. Hiểu một cách đơn giản, thuyết trình là trình bày trước nhiều người về một vấn đề nhằm mục đích thuyết phục, cung cấp thông tin hoặc tạo sức ảnh hưởng cho người nghe.

    Trong hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực, công việc, sẽ có nhiều lúc bạn cần trình bày các ý kiến, quan điểm trước đám đông. Khi đó, kỹ năng thuyết trình là vấn đề “mấu chốt” giúp bạn thuyết phục, tạo động lực cho những người xung quanh.

    Nhà tỷ phú người Mỹ đã nói rằng: “Với một số người nó là tài sản quý giá,nhưng với những ai không có khả năng thì nó là một gánh nặng thực sự. Khả năng diễn thuyết tốt trước mọi người có thể giúp công việc của bạn phát triển tới 50 hay 60 năm”.

    Kỹ năng thuyết trình đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống nói chung và trong công việc nói riêng. Theo các khảo sát, có hơn 70% người đi làm đồng ý về tầm quan trọng của kỹ năng thuyết trình đối với sự thành công trong công việc. Vậy cụ thể, tầm quan trọng và lợi ích của kỹ năng thuyết trình là gì?

    – Thể hiện tối đa bản thân giá trị của bản thân khi tham gia phỏng vấn tuyển dụng.

    – Rèn luyện được sự tự tin trước đám đông.

    – Nâng cao kỹ năng giáo tiếp trong công việc.

    – Thể hiện năng lực bản thân tốt hơn, cơ hội thăng tiến cao hơn.

    Nhanh tay đăng kí khóa học này sẽ giúp bạn nâng cấp skill cho mình.

    Trong khóa học này, bạn sẽ được chia sẻ những mẹo thiết thực để toát lên phong thái của một nhà điều hành và sự đĩnh đạc khi nói chuyện với khán giả lớn và nhỏ. Khám phá các phong cách giao tiếp khác nhau (và cách áp dụng phong cách của riêng bạn).

    THÔNG TIN CHUNG:

    – Thời lượng: 37 phút.

    – Hình thức: Online.

    – Giảng dạy: genConnectU.

    – Nội dung: Kỹ năng Thuyết trình

    ………..

    THÔNG TIN CHI TIẾT: ivolunteer.vn/z/17276