• [REVIEW YIGF VIỆT NAM]

    [REVIEW YIGF VIỆT NAM]

    Là một người yêu thích các diễn đàn về công nghệ thông tin. Mới đây, mình được biết đến Diễn Đàn Thanh niên quản trị Internet Việt Nam (YIGF Việt Nam) và đã có cơ hội tham gia vào diễn đàn này. Ấn tượng đầu tiên của mình về YIGF Việt Nam là một website được thiết kế rất chuyên nghiệp và hiện đại. Website có giao diện dễ sử dụng, các thông tin được trình bày rõ ràng, đầy đủ và dễ tìm kiếm. Có rất nhiều diễn đàn thường xuyên tổ chức các hội thảo, tọa đàm, workshop, cuộc thi về Quản trị Internet nhằm nâng cao nhận thức của giới trẻ Việt Nam về Quản trị Internet nhằm khuyến khích thế hệ trẻ tham gia tích cực vào quá trình thảo luận giải pháp chính sách liên quan tới Internet.

    Sáng kiến Diễn Đàn Thanh niên quản trị Internet Việt Nam (YIGF Việt Nam) được thành lập vào năm 2019 dưới sự hợp tác của Trung tâm Công nghệ Thông tin – Truyền thông Vietnet (Vietnet-ICT) và Quỹ SecDev. Sáng kiến hướng tới nâng cao nhận thức của giới trẻ Việt Nam về Quản trị Internet; khuyến khích thế hệ trẻ tham gia tích cực vào quá trình thảo luận giải pháp chính sách liên quan tới Internet.

    📢 Các bạn trẻ ơi, nếu bạn đang quan tâm tới các diễn đàn nâng cao nhận thức về Quản trị Internet thì YIGF Việt Nam là một trang web và nền tảng mạng xã hội mà bạn không nên bỏ qua.

    🌟Ưu điểm của YIGF Việt Nam:

    – Trang web có thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng.

    – Thông tin được cập nhật thường xuyên, đầy đủ, chính xác, cung cấp nhiều nội dung đa dạng, bao gồm tin tức, bài viết, sự kiện, v.v.

    🌷Hãy theo dõi YIGF Việt Nam ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nhé !

    📌 CHI TIẾT TẠI: https://ivolunteer.vn/i/yigfvietnam