• [REVIEW PAGE KIẾN VIỆC]

    [REVIEW PAGE KIẾN VIỆC]

    ‼️BẠN ĐANG MUỐN:

    👉Tham gia các chương trình học bổng, giao lưu, trao đổi sinh viên, các dự án,… mà không biết tìm kiếm những nguồn đáng tin cậy và chính thống ở đâu?

    👉Tích lũy kiến thức và kinh nghiệm. phát triển bản thân để có một nền tảng vững chắc mang lại những lợi thế nhất định trong công việc và cuộc sống khi còn là một học sinh, sinh viên

    THÌ KIẾN VIỆC CHÍNH LÀ NƠI DÀNH CHO BẠN.

    ⭐️KHÁI QUÁT VỀ DỰ ÁN KIẾN VIỆC :

    🐜Kiến Việc tiền thân là Tôi Tìm Việc, kênh tổng hợp thông tin việc làm uy tín, chất lượng với nhiều chuyên mục đáp ứng nhu cầu thực tế của các bạn trẻ nhằm xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, kiến tạo xã hội và có thể dẫn dắt sự thay đổi trong tương lai.

    🐜Kiến Việc còn là dự án tổng hợp thông tin tuyển dụng các việc làm uy tín, chất lượng, được kiểm duyệt cẩn thận. Kiến Việc còn cung cấp nhiều chuyên mục đáp ứng nhu cầu thực tế của các bạn trẻ như chương trình Cộng tác viên, Thực tập sinh của các tập đoàn lớn

    🐜Trong suốt 3 năm hoạt động, các thành viên, quản lý của dự án luôn nỗ lực hết mình hướng tới mục tiêu xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, kiến tạo xã hội và có thể dẫn dắt sự thay đổi trong tương lai.

    🐜Những thông tin tuyển dụng mới nhất, chất lượng nhất với đầy đủ việc làm Full-time, Part-time, Internship Program, Management Trainee Program…

    🐜Nơi để các bạn học hỏi, bổ sung kiến thức, hoàn thiện những kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết cho quá trình tìm việc và giúp phát triển sự nghiệp của bạn.

    🐜Các chương trình trao đổi ngắn hạn, học bổng hấp dẫn dành cho thanh niên cũng được cập nhật tại đây

    🐜Phương châm: “Kiến Việc mong qua mỗi bài viết được chia sẻ, sẽ giúp ích một phần nhỏ bé trên con đường xây dựng sự nghiệp của các bạn!”. Hi vọng Kiễn Việc sẽ có thể đồng hành cùng bạn trên con đường bạn chọn sắp tới.

    ____________________________

    📌Thông tin chi tiết tại

    https://www.facebook.com/KienViec

    #iVolunteervn #kienviec #pagevetinh