• Nếu bạn đang muốn tham gia công việc tình nguyện mà không cần dành quá nhiều thời gian thì đừng bỏ qua dự án trở thành đội ngũ tình nguyện...

    Nếu bạn đang muốn tham gia công việc tình nguyện mà không cần dành quá nhiều thời gian thì đừng bỏ qua dự án trở thành đội ngũ tình nguyện viên truyền thông online của iVolunteer trong năm 2023!

    Tóm tắt đôi điều về chương trình tuyển dụng Tình nguyện viên của iVolunteer Việt Nam:

    Chiến dịch hỗ trợ truyền thông cho dự án cộng đồng IVolunteer 2023 sẽ diễn ra hoàn toàn trực tuyến. Đội ngũ mong muốn thông qua chiến dịch này, có thể thể hiện một cách rõ ràng hơn sứ mệnh của mình: kết nối và chia sẻ cơ hội phát triển, đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trong hành trình khám phá và xác định vị trí của họ trong xã hội.

    Tình nguyện viên có thể tham gia trong vòng 7 ngày và chủ động linh hoạt theo lịch của bản thân.

    Sau khi hoàn thành một nhiệm vụ tình nguyện viên tại IVolunteer, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau đây:

    Nhận Giấy Chứng Nhận có dấu đỏ (.pdf) từ IVolunteer Vietnam sau 7 ngày làm việc nếu bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

    Nhận "Mã Truy Cập" độc quyền vào "Sổ Tay 100+ Tổ Chức và Dự Án Dành Cho Học Sinh và Sinh Viên Năm 2023" từ IVolunteer Vietnam. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận và khám phá nhiều cơ hội hơn để tham gia vào các dự án và tổ chức tương lai.

    Cơ hội nhận "Tích Xanh" dành cho những tình nguyện viên có thành tích xuất sắc. Đây là một sự công nhận cho những tình nguyện viên có thành tích xuất sắc và đóng góp đáng kể trong công việc tình nguyện của mình.

    Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay, chi tiết tại: https://ivolunteer.vn/z/19854

    #iVolunteerVietnam