• [REVIEW]

    [REVIEW]

    Khóa học Tự Tin Cá Nhân – Miễn Phí với Chứng Nhận!!

    Có bao giờ bạn cảm thấy sợ hãi đối mặt với những thách thức của cuộc sống? Hoài nghi về khả năng của bản thân? Cuộc sống hiện tại đang tạo ra áp lực về trách nhiệm và nghĩa vụ mà bạn khó lòng đối mặt?

    Khóa học Tự Tin Cá Nhân không chỉ là một cơ hội để bạn tìm lại sự cân bằng với bản thân mình mà còn giúp bạn tháo gỡ những gánh nặng của quá khứ, mở ra một cuộc sống trọn vẹn và sảng khoái, tại thời điểm hiện tại. Nếu bạn phải đối mặt với thất bại, hãy xem đó như là một cơ hội để tái khởi đầu, để mạnh mẽ đối mặt với cuộc chiến tiếp theo.

    🍄"Không ai có thể chi phối cách mà người khác nghĩ về bạn. Hãy tập trung vào chính bản thân bạn." – Tim Gunn. Khóa học này sẽ giúp bạn xây dựng lòng tự tin, một kỹ năng có thể phát triển ở mọi lứa tuổi, với điều quan trọng là bạn cần phải nắm vững phương pháp. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay nào!

    🍄 Thông tin về khóa học:

    Nền tảng: Alison

    Thời gian hoàn thành: 1,5-3 giờ

    Miễn phí

    Deadline: Từng giai đoạn trong năm

    🍄Tìm hiểu thêm về khóa học tại đây: https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-ve-cach-de-nang%E2%80%A6

    Mình muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến iVolunteer Vietnam vì đã mang đến cho mình cơ hội học tập, phát triển kỹ năng, và cơ hội việc làm có giá trị. Điều này không chỉ là lợi ích cá nhân mà còn là sự hỗ trợ quý báu cho cả cộng đồng sinh viên Việt Nam. Chúc iVolunteer Vietnam sẽ tiếp tục phát triển và thành công hơn trong tương lai.