• CV của bạn đã đủ gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng chưa? Nếu chưa thì để mình mách nhỏ cho bạn nhé

    CV của bạn đã đủ gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng chưa? Nếu chưa thì để mình mách nhỏ cho bạn nhé

    Tăng Điểm Sáng CV Của Bạn Với Certificate của Gitiho

    CV là một trong những giấy tờ quan trọng trong tập hồ sơ xin việc của bạn. CV cung cấp thông tin cá nhân cũng như giúp bạn trình bày ngắn gọn những kinh nghiệm, trải nghiệm, kĩ năng cùng với các chứng chỉ chứng minh level (năng lực) của bạn. Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt thì nội dung CV cũng rất quan trong trong việc thu hút nhà tuyển dụng. Và Certificate của Gitiho sẽ giúp bạn làm điều đó.

    Nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa học Excel, Powerpoint, Word, … của Gitiho chắc chắn sẽ thuyết phục nhà tuyển dụng hơn “thành thạo kỹ năng văn phòng”.

    👉 Đăng kí khóa học miễn phí tại đây: https://gitiho.com/s/32-khoa-hoc-mien-phi-co-chung-nhan

    2 cách để bạn có thể lấy chứng nhận hoàn thành khóa học tại Gitiho:

    CÁCH 1: Lấy trực tiếp trên trang web học tập

    ✅ Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại web học tập Gitiho.com

    ✅ Bước 2: Vào “khóa học của tôi”, chọn khóa học bạn đã hoàn thành hơn 80%.

    ✅ Bước 3: Chọn “Tải chứng nhận” ngay bên dưới khóa học.

    ✅ Bước 4: Lúc này bạn sẽ được chuyển đến trang “chứng nhận hoàn thành khóa học”. Tại trang này bạn có thể chọn “tải về”. Ngoài ra bạn có thể chọn nút Share lên Facebook hoặc Linkedin để lưu giữ, chia sẻ về thành quả học tập của mình với bạn bè và người thân

    CÁCH 2: Lấy qua Email

    Khi hoàn thành khóa học bạn sẽ nhận được email thông báo bạn đã hoàn thành khóa học từ Gitiho. Gitiho sẽ luôn đính kèm một đường link để bạn có thể tải ngay Chứng nhận hoàn thành khóa học về. Khi nhấn vào đường link, bạn sẽ được chuyển ngay đến trang Chứng nhận hoàn thành khóa học của mình với tên khóa học và tên bạn được ghi rõ ràng trên đó.