• [GIỚI THIỆU] ✨ CÂU LẠC BỘ TÌNH NGUYỆN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DVC) ✨

    [GIỚI THIỆU] ✨ CÂU LẠC BỘ TÌNH NGUYỆN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DVC) ✨

    ❤️ Câu lạc bộ Tình nguyện Học viện Ngoại giao (DVC) là một trong những Câu lạc bộ lâu đời nhất tại Học viện Ngoại giao, chính thức được thành lập vào ngày 01/10/2010 dưới sự phê duyệt từ Đoàn Thanh niên Học viện (ĐTN).

    🧡 Về sự hình thành DVC, từ những năm 2007 – 2009, các hoạt động thiện nguyện tại DAV được tổ chức bởi nhóm Sunday Club khởi xướng. Những hoạt động và tinh thần tình nguyện của Sunday Club tạo tiền đề để DVC ra đời.

    💛 Năm 2010, nhận thấy sự cần thiết xây dựng một CLB Tình nguyện thực chất, chuyên nghiệp tại DAV với định hướng và tổ chức cụ thể, dưới sự chỉ đạo của Bí thư ĐTN lúc đó, Ban chấp hành Đoàn đã thống nhất việc thành lập CLB Tình nguyện Học viện Ngoại giao với Chủ tịch đầu tiên là anh Hồ Quang Minh – người đã dày công tâm huyết gây dựng những điều kiện tiên quyết và định hướng, hoạt động thực tiễn để phát triển CLB.

    💚 Tính đến thời điểm hiện tại, DVC đã tham gia và tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện trong và ngoài Học viện. Các hoạt động riêng biệt của DVC gồm có: “Ngày hội Hoa Hướng Dương” vì bệnh nhi ung thư (2011 – 2018); “Giải chạy vì trẻ em” do Đại sứ quán Canada tổ chức (2010 – 2018); “Tết gắn kết – Xuân sẻ chia”; “Sắc xanh sưởi ấm vùng cao”; “Tết thiếu nhi 1/6”; “Tết Trung thu”, và đặc biệt gần đây nhất là “Khởi”. Hơn nữa, DVC cũng tích cực tham gia đóng góp cho các hoạt động chung của Học viện cũng như các Bộ, Ban, ngành Trung ương, đặc biệt là Bộ Ngoại giao.

    💙 Suốt chặng đường 12 năm của mình, DVC đã và đang tiếp tục lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng, cụ thể là những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc. Đối với DVC, sau mỗi chương trình, sự kiện, các thành viên lại thêm gắn bó và mong muốn tham gia nhiều hơn những hoạt động và phong trào thanh niên sôi nổi, bổ ích. Chính các bạn là một điểm cầu, một sợi dây để kết nối tinh thần tình nguyện được trải dài đến nhiều nơi, gắn kết được nhiều tấm lòng vàng.

    💜 Sứ mệnh của DVC là lan tỏa tình yêu thương và sẽ luôn đong đầy tình yêu thương để gắn kết và chia sẻ với cộng đồng, vì những nụ cười, vì mọi người tình nguyện.

    ————————————————–

    📌 Fanpage: CLB Tình nguyện Học viện Ngoại giao

    📧 Email: dvc.dav69@gmail.com

    🌐 Website: www.dvcdav69.com

    📞 Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    0825 026 368 (Minh Ngọc)

    0911 410 630 (Thùy Dương)

    0935 139 088 (Anh Quân)