• [GIỚI THIỆU] ✨ CÁC CHƯƠNG TRÌNH THƯỜNG NIÊN CỦA DVC ✨

    [GIỚI THIỆU] ✨ CÁC CHƯƠNG TRÌNH THƯỜNG NIÊN CỦA DVC ✨

    🌟 Liệu các bạn có tò mò chuyến xe của nhà DVC đã, đang và sẽ tiếp tục lăn bánh trên những hành trình đầy lí thú, hấp dẫn nào không nhỉ? Cùng chúng mình dạo một vòng trên cỗ máy thời gian điểm qua những chương trình trong thời gian qua để thấy DVC đã cháy hết mình như thế nào trên chặng đường lan tỏa những giá trị yêu thương nhé!

    🌷 CHƯƠNG TRÌNH “SẮC XANH SƯỞI ẤM VÙNG CAO”

    Sắc xanh sưởi ấm vùng cao là chương trình biểu tượng của DVC, được xây dựng và tổ chức lần đầu tiên trong nhiệm kỳ 2015-2016. Đến nay, Sắc Xanh đã đi qua 6 mùa xuân, dừng chân tại 5 tỉnh thành nơi vùng núi xa xôi, hiểm trở phía bắc Việt Nam, mang lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và được sự ủng hộ, chào đón từ các địa phương.

    🌷 CHƯƠNG TRÌNH “KHỞI”

    KHỞI là chương tình nguyện mới được lên ý tưởng và triển khai bởi DVC từ nhiệm kỳ 2021-2022 và được định hướng tổ chức vào giai đoạn tháng 3 – tháng 4 hàng năm. Giai đoạn diễn ra KHỞI cũng là thời gian mở đầu của một năm mới (theo âm lịch). Khởi là khởi đầu, là bắt đầu một sức sống mới, một cuộc đời mới. Chương trình hướng tới việc hỗ trợ học tập bền vững đến các em học sinh thuộc khu vực miền trong (từ Bắc Trung Bộ trở vào).

    🌷 CHƯƠNG TRÌNH “TẾT THIẾU NHI”

    Tết thiếu nhi là chương trình được tổ chức định kỳ vào ngày 1/6 hàng năm nhằm mục đích đóng góp, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn trong cuộc sống. Hơn nữa, thông qua chương trình Tết thiếu nhi, CLB còn mong muốn đem đến nhiều hơn những kỷ niệm, góp phần nào đó giúp ký ức về tuổi thơ của các em thêm vui tươi và trọn vẹn. Vì vậy, chương trình Tết Thiếu nhi vẫn luôn là điểm nhấn quan trọng, được chúng mình quan tâm, chăm chút và đầu tư từ những ngày đầu xây dựng.

    🌷 CHƯƠNG TRÌNH “TẾT TRUNG THU”

    Tết Trung Thu luôn là một trong những ngày lễ mà các bạn nhỏ mong chờ nhất. Đây cũng là ngày DVC chúng mình tổ chức phá cỗ, đem đến những món quà ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn. Tính đến năm 2022, CLB đã tổ chức được tổng cộng 08 Tết Trung Thu cho trẻ em tại nhiều địa điểm khác nhau.

    —————————————–

    📌 Fanpage: CLB Tình nguyện Học viện Ngoại giao

    📧 Email: dvc.dav69@gmail.com

    🌐 Website: www.dvcdav69.com

    📞 Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    0825 026 368 (Minh Ngọc)

    0911 410 630 (Thùy Dương)

    0935 139 088 (Anh Quân)